Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hành trình đưa trải nghiệm thể thao có 1-0-2 đến với Lý Sơn

17:21 | 17/05/2024

16,076 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Được thiên nhiên ban tặng điều kiện tự nhiên thuận lợi và những nét đặc trưng về văn hóa, lịch sử, Lý Sơn có định hướng phát triển về du lịch. Từ đó, giải Bơi vượt biển ra đời với mong muốn trở thành hoạt động thể thao du lịch hàng năm nổi bật, riêng có, không trùng lặp với tất cả các tỉnh thành khác; đưa thương hiệu “đảo Lý Sơn” trở thành điểm đến mong chờ của tất cả những người yêu bơi lội khắp cả nước.

Năm 2023, địa phương đã phối hợp với Công ty CP Đường chạy xanh GREENPATH để tổ chức Giải bơi vượt biển đầu tiên tại Việt Nam - Lý Sơn Cross Island. Quãng đường bơi lý tưởng chính là hành trình nối liền hai hòn đảo tuyệt đẹp tại Lý Sơn: đảo Lớn và đảo Bé.

Hành trình đưa trải nghiệm thể thao có 1-0-2 đến với Lý Sơn
Lý Sơn Cross Island mùa đầu tiên diễn ra vào 28/05/2023 trên huyện đảo Lý Sơn

Ngoài ra, giải còn có các cự ly thi đấu 1km và 2km thu hút nhiều lứa tuổi và vận động viên trong, ngoài nước tham gia với con số lên đến gần 250 người trong lần đầu tổ chức.

Vận động viên bơi vượt biển cự ly 5km sẽ xuất phát tại thạch cổng Tò Vò (đảo Lớn) về đích tại bãi trước đảo Bé (An Bình); vận động viên bơi cự ly 2km và 1km xuất phát tại bãi trước đảo Bé và bơi vòng tam giác về đích. Các vận động viên tham gia Giải bơi vượt biển sẽ bơi qua 2 ngọn núi lửa hàng triệu năm nằm dưới đáy biển, thả mình giữa biển khơi hòa cùng với hệ sinh thái đa dạng, những rạn san hô cổ phong phú.

Hơn cả một cuộc thi, đây là cơ hội để người Việt nói chung và người dân trên huyện đảo Lý Sơn chứng minh tâm huyết và năng lực tổ chức, từ đó lan tỏa hình ảnh quê hương đất nước nhờ kết hợp điều kiện tự nhiên và thể thao khi phát triển du lịch.

Linh Trung

Đặc sắc miền di sản Lý SơnĐặc sắc miền di sản Lý Sơn
Lý Sơn thu hút khách du lịchLý Sơn thu hút khách du lịch
Giải bơi vượt biển Lý Sơn Cross Island - Tiên phong, độc đáo và thách thứcGiải bơi vượt biển Lý Sơn Cross Island - Tiên phong, độc đáo và thách thức

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan