Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hàn Quốc: Đàm phán Mỹ - Triều có thể được nối lại trong vài tuần tới

07:09 | 29/09/2019

197 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngoại trưởng Hàn Quốc Kang Kyung-wha mới đây cho biết, các cuộc đàm phán hạt nhân ở cấp chuyên viên giữa hai nước Mỹ - Triều Tiên có thể được nối lại trong vài tuần tới.
han quoc dam phan my trieu co the duoc noi lai trong vai tuan toi
Ngoại trưởng Hàn Quốc Kang Kyung-wha.

Phát biểu trước các phóng viên, Ngoại trưởng Kang khẳng định, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đã trở về nước sau khi gặt hái được những kết quả tích cực tại New York.

Theo quan chức ngoại giao hàng đầu Hàn Quốc, trong cuộc hội đàm mới đây nhất với Tổng thống Mỹ Donald Trump, lãnh đạo hai nước đã tái khẳng định sự tin tưởng và ràng buộc lẫn nhau, cũng như củng cố mối quan hệ liên minh Mỹ-Hàn.

Ngoại trưởng Kang Kyung-wha cũng đề cập về các cuộc gặp giữa bà với các đối tác Trung Quốc và Nhật Bản bên lề phiên họp của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc, qua đó, các bên đều nhất trí tiếp tục theo đuổi tiến trình phi hạt nhân hóa trên bán đảo Triều Tiên thông qua việc sớm nối lại đối thoại cấp chuyên viên Mỹ-Triều.

Trước đó, bà Kang từng bày tỏ hy vọng các cuộc đàm phán có thể diễn ra trong vài tuần tới và hiện đã xuất hiện những dấu hiệu cho thấy chính quyền Bình Nhưỡng sẵn sàng trở lại bàn đàm phán với Mỹ.

Bình An

Yonhap