Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tập 1 Giọng hát Việt nhí 2015:

Giọng hát Việt nhí 2015: Xuất hiện nhiều tài năng thiên phú

10:22 | 19/07/2015

2,122 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giọng Hát Việt nhí 2015 lại tiếp tục hành trình của mình với mùa thi thứ ba, mở màn cùng 12 giọng ca đặc sắc, và không ít các giọng ca thiên phú trong tập 1 vòng Giấu mặt.

Trong đêm thi đầu tiên này, 12 thí sinh đã thể hiện các cá tính đầy ấn tượng với những ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt phù hợp với độ tuổi. Các em đã chinh phục khán giả bằng chính sự ngây thơ, hồn nhiên, trong sáng cùng với giọng hát đầy màu sắc của mình.

Ngoài các tài năng mới, các huấn luyện viên cũng là một điểm nhấn khi mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ và tiếng cười cùng với những màn giành giật thí sinh không khoan nhượng. Đặc biệt năm nay, sự xuất hiện của Huấn luyện viên Dương Khắc Linh là điểm nhấn tạo nên nhiều thú vị đáng mong đợi. Anh đã hóa thân thành ông già Noel và mang bao quà to đến trường quay để ‘dụ dỗ’ các em ‘đầu quân’ về đội. Không dừng lại ở đó, anh còn mang theo một con dấu có chữ ký và tên của mình để mỗi thí sinh thuộc về đội sẽ được anh đóng dấu lên tay nhằm tạo ‘thương hiệu’ riêng mà chỉ duy nhất đội Dương Khắc Linh mới có.

​Dương Khắc Linh ngồi ​Dương Khắc Linh ngồi "ghế nóng" Giọng hát Việt nhí 2015
"Trẻ con không nên chạy show..."

Trong đêm đầu tiên, 4 “ghế nóng” quyền lực đã phải tung đủ cách với mục tiêu duy nhất là đưa thí sinh về đội mình. Nhưng không ít lần, dù đã “nói hết lời” những họ cũng phải ngậm ngùi “nhường” thí sinh cho Huấn luyện viên khác.

Giọng hát Việt nhí 2015: Xuất hiện nhiều tài năng thiên phú

Bùi Thu Phương, 12 tuổi đến từ Hải Phòng. Thu Phương có chất giọng cao khỏe và vững chắc chọn bài hát BAY (Sáng tác:Microwave). Cô bé đã chọn Dương Khắc Linh

HLV Dương Khắc Linh: Ở độ tuổi của con mà hát được khỏe như vậy thì rất là hiếm. Chú cũng giống như cô Cẩm Ly, chú cũng tưởng con là con trai. Nếu mà con thích hát nhạc rock thì ít nhất con phải biết đánh guitar. Con mà chọn đội của chú thì chú sẽ tặng con cây guitar.

Giọng hát Việt nhí 2015: Xuất hiện nhiều tài năng thiên phú

Bùi Hà My, 11 tuổi sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. Hà My có chất giọng trong sáng và truyền cảm. Hà My chọ bài "Như loài mèo" (Sáng tác: Tạ Quang Thắng)

HLV Hồ Hoài Anh nhận xét: "Cảm xúc của con rất thoải mái và giọng hát của con nếu được gọt giũa thêm một thời gian nữa thôi thì chắc chắn sẽ rất truyền cảm và làm rung động trái tim của mọi người. Bài này chỉ cần chỉnh sửa thêm một chút nữa thôi thì con sẽ làm hoàn hảo luôn".

Cuối cùng Hà My chọn HLV Dương Khắc Linh

Giọng hát Việt nhí 2015: Xuất hiện nhiều tài năng thiên phú

Nguyễn Trung Thành, 12 tuổi chọn bài KHOẢNG TRỜI CỦA BÉ tuy nhiên không có HLV nào xoay ghế lại.

HLV Hồ Hoài Anh: "Con đã làm tròn bài hát này và giọng con thì rất khỏe khoắn nữa. Tuy nhiên chú xin lỗi con vì chú đang mong chờ một giọng hát tinh tế hơn thế nữa, chính vì vậy mà chú chưa chọn con được. Khi con thể hiện một bài hát có tiết tấu nhanh thì có những đoạn mình cần phải hát mạnh nhưng con đừng có quá gồng lên. Lần đầu tiên con hát rất tốt nhưng đoạn cao trào sau con không còn đủ sức để tiếp tục do vậy mà nó có lỗi. Con chịu khó tập luyện thêm nữa. Đây là bài hát khó mà con đã chọn để hát chứng tỏ con rất bản lĩnh".

Giọng hát Việt nhí 2015: Xuất hiện nhiều tài năng thiên phú

Nguyễn Ngọc Tường Vy, 14 tuổi đến từ TP HCM chọn ca khúc BEAUTIFUL (Sáng tác:Linda Perry).

HLV Cẩm Ly: Cô ấn tượng ở giọng hát của con là một chất giọng khỏe, sáng và vang nữa. Đặc biệt mới có mấy nốt đầu tiên là con đã làm cho khán phòng vỗ tay rất nhiều; sau đó, có mấy đoạn con gằng giọng rất bản lĩnh. Con rất giống học trò cũ của cô là bé Thiện Nhân.

HLV Hồ Hoài Anh: Giọng hát của con là những gì cô chú hình dung về The Voice Kids năm nay. Đó là chất giọng hiện đại, hát luyến láy. Chú nghĩ con sẽ là người thành công trong năm nay.

Giọng hát Việt nhí 2015: Xuất hiện nhiều tài năng thiên phú

Minh Tuyết, 9 tuổi đến từ Thái Bình. Cô bé có thân hình nhỏ nhắn nhưng lại sở hữu giọng hát luyến láy và truyền cảm đã về đội của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

HLV Hồ Hoài Anh: "Chú cảm ơn con đã đến với chương trình và cho cô chú được nghe một bài hát rất hay, đặc biệt là những động tác múa của con rất đẹp".

Giọng hát Việt nhí 2015: Xuất hiện nhiều tài năng thiên phú

Lê Mỹ Uyên, 12 tuổi đến từ TP HCM. Cô bé có ngoại hình sáng và chất giọng trong trẻo đã về đội Cẩm Ly.

HLV Cẩm Ly: "Cô chọn con vì con hát có cảm xúc và có hồn. Vì kỹ thuật mình có thể tập được nhưng để hát có hồn thì khó mà tập được mà nó phải xuất phát từ trong tâm ra. Khi mà con về đội của cô thì cô sẽ khắc phục được nhược điểm của con và con sẽ hát tốt hơn".

Giọng hát Việt nhí 2015: Xuất hiện nhiều tài năng thiên phú

Thái Thị Hạ Vy, 14 tuổi đến từ Quảng Nam. Hạ Vy chọn See you again và thể hiện khả năng đọc rap. Được 2 HLV chọn, em đã về đội của Dương Khắc Linh.

HLV Dương Khắc Linh: "Bình thường một người chỉ giỏi một thứ thôi, một là rap hai là hát mà con giỏi cả hai luôn. Mà chú cũng giỏi nhiều thứ lắm nên con phải vào đội của chú".

Giọng hát Việt nhí 2015: Xuất hiện nhiều tài năng thiên phú

Bùi Vũ Tường Vy đến từ Đồng Nai sở hữu chất giọng lạ đặc trưng chọn một bài hát khó "Hồ Xuân Hương" (Sáng tác: Phạm Toàn Thắng)

​HLV Lưu Hương Giang: Lúc con hát thì cô ngồi ở dưới cô có suy nghĩ là sao con lại chọn bài này vì bài này nó lạ đối với cô chú. Con có giọng rất hay nhưng vì bài này lạ quá nên cô chú chưa kịp hiểu. Giọng hát của con cô nghĩ còn khai thác được nữa.

HLV Hồ Hoài Anh: Chú đánh giá cao sự mạo hiểm của con. Nếu chú Dương Khắc Linh không bấm thì chú sẽ bấm để ủng hộ tinh thần lựa chọn bài hát khó của con. Đó cũng là một trong những cá tính của người nghệ sỹ trong tương lai như các con.

HLV Dương Khắc Linh: Chú chọn con là vì nếu con hát được bài này thì con sẽ hát được tất cả những dòng nhạc khác nữa.

Giọng hát Việt nhí 2015: Xuất hiện nhiều tài năng thiên phú

Vũ Lan Hương chọn "Mẹ, con đã về" nhưng không có HLV nào quay lại. HLV Cẩm Ly: Hôm nay có lẽ con chưa được may mắn nhưng con đã cống hiến cho khán giả ở đây một không khí sôi động rồi. Cô cảm ơn con.

HLV Lưu Hương Giang: Lúc con hát xong thì các cô chú chưa kịp bấm cho con nhưng lúc lại con vẫn bình tĩnh chào các cô chú. Cô nghĩ con rất bản lĩnh vì người nghệ sỹ khi đứng trên sân khấu thì bản lĩnh là quan trọng nhất và cô hy vọng năm sau được gặp lại con.

Giọng hát Việt nhí 2015: Xuất hiện nhiều tài năng thiên phú
Bùi Bích Vy hát Ngực ô thương nhớ không có HLV nào quay lại. HLV Hồ Hoài Anh: "Ở lứa tuổi của con mà hát được bài hát thế này đã là khó rồi. Chú nghĩ con nên tập luyện thêm thì năm sau con vẫn có thêm tham gia chương trình được".
Giọng hát Việt nhí 2015: Xuất hiện nhiều tài năng thiên phú

Cao Minh Thiên Tùng, 11 tuổi đến từ Hà Nội. Em có đam mê ca hát từ nhỏ. Ngoài hát thì em còn có khả năng nhảy rất tốt. Thiên Tùng đã về đội của Cẩm Ly.

HLV Cẩm Ly: "Các anh chị lúc trước ở trong đội của cô thì sau cuộc thi mỗi bạn lên ít nhất 5 kg. Khi tập luyện thì đàng hoàng nhưng mình cũng có thời gian vui chơi thoải mái tinh thần. Bây giờ cô thấy con hơi gầy đó nhưng không sao đây là chương trình Giọng hát Việt nhí nên giọng hát quan trọng hơn".

Giọng hát Việt nhí 2015: Xuất hiện nhiều tài năng thiên phú

Nguyễn Công Quốc, 12 tuổi, đến từ Phan Thiết. Công Quốc dành tình cảm đặc biệt cho anh hai. Công Quốc sở hữu chất giọng thiên phú và ngoại hình sáng sân khấu. Cả 4 ghế HLV đều quay lại chọn Quốc, tuy nhiên em chọn về đội của Cẩm Ly.

HLV Hồ Hoài Anh: "Giọng hát của con rất đặc biệt vì con là giọng nam mà hát cao vút và mềm mại. Với khả năng này của con thì con có thể mở ra rất rất nhiều nữa. Con chọn ai cũng được nhưng cô chú là người chọn đầu tiên vậy nên con đừng phụ lòng cô chú. Con về đội của chú đi, làm ơn, làm ơn".

HLV Dương Khắc Linh: Lúc nãy chưa quay lại thì chú nghĩ con sẽ vào đội của cô Cẩm Ly. Tuy nhiên con nói con chưa định được đội nào nên chú thấy chú vẫn còn có cơ hội.

Kết thúc tập 1, Huấn luyện viên Dương Khắc Linh đã chiến thắng ‘áp đảo’ khi giành được 4 thí sinh trong khi đội ca sĩ Cẩm Ly là 3 và đội của Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang là 2.

Tập 2 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21g, thứ Bảy, ngày 25/7 trên VTV3.

Minh Anh

Năng lượng Mới