Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Giá xăng tại Mỹ giảm đến mức nào

09:40 | 09/05/2023

118 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo dữ liệu của GasBuddy, giá xăng trung bình của Mỹ đã giảm tuần thứ ba liên tiếp, giảm thêm 7,5 xu mỗi gallon so với một tuần trước.
Giá xăng tại Mỹ giảm đến mức nào

Gas Buddy cho hay, giá xăng của Mỹ ở mức trung bình 3,50 USD/gallon vào ngày hôm qua, thấp hơn 7,5 cent mỗi gallon so với một tháng trước và thấp hơn 80,7 cent mỗi gallon so với một năm trước.

Giá dầu diesel cũng đã giảm 6,3 cent trong tuần trước xuống còn 4,01 USD mỗi gallon và giảm 1,51 USD mỗi gallon so với một năm trước.

Trong tuần thứ ba liên tiếp, người tiêu dùng được chào đón bằng việc giảm giá xăng trên phần lớn đất nước, nhờ giá dầu giữ ở mức thấp trong thời gian gần đây.

Patrick De Haan, người đứng đầu bộ phận phân tích xăng dầu của GasBuddy, cho biết trong một ghi rằng: "Mặc dù có một số nơi giá xăng tăng, nhưng chỉ là thiểu số, với gần như mọi tiểu bang đều chứng kiến ​​giá xăng giảm. Giá sẽ giảm xuống dưới 4 USD mỗi gallon trong 48 giờ tới".

Giá giảm có nghĩa là người Mỹ đang chi tiêu ít hơn cho nhiên liệu mỗi tuần so với một năm trước, De Haan nói.

GasBuddy ước tính rằng nhu cầu đối với xăng bán lẻ đã giảm 0,8% vào tuần trước.

Tuần trước, những người lái xe ghi nhận mức giá phổ biến 3,39 USD mỗi gallon tại các trạm bơm trên khắp nước Mỹ. Giá dầu diesel cũng phổ biến ở mức 3,99 USD mỗi gallon.

Bình An