Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Giả dạng nhà sư, xin tiền khất thực

07:50 | 02/02/2016

766 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Qua tin báo của quần chúng, Tổ xử lý người lang thang, xin ăn (Sở lao động, thương binh và xã hội TP Đà Nẵng) và Công an phường Thạch Thang (quận Hải Châu, Đà Nẵng) đã phát hiện 2 người giả dạng làm nhà sư để xin tiền tư lợi cho bản thân.

Sáng ngày 1/2, trên một số tuyến đường của quận Hải Châu xuất hiện một nhà sư dắt theo một chú tiểu đi lang thang, khất thực bằng cách xin tiền trực tiếp. Nhận được tin báo, công an phường Thạch Thang đã mời 2 nhà sư này về trụ sở làm việc.

Theo biên bản lời khai, nhà sư giả tên là Trần Thị Tuyết Nhung (SN 1944) và cháu nhỏ tên là Q.N.T (SN 2004, cùng trú tại tỉnh Lâm Đồng). Bà Nhung và cháu T bắt xe từ TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) xuống Đà Nẵng, giả dạng nhà sư để xin tiền. 

gia dang nha su xin tien khat thuc

Bà Nhung và em T tại cơ quan công an.

“Tôi và cháu T đi khất thực ở Đà Nẵng từ tháng 1 đến nay. Ngày tôi đi từ sáng sớm đến tối mới về nhà. Tôi đi xin tiền nhưng chưa được sự cho phép của ban đại diện Hội Phật giáo địa phương”, bà Nhung khai tại cơ quan công an.

Trong buổi sáng, bà Nhung đã xin được số tiền gần 2 triệu đồng. Dưới sự chứng kiến của các cơ quan chức năng, bà Nhung đã thừa nhận mình giả dạng nhà sư để đi khất thực, xin ăn trá hình và cam kết sẽ không tái phạm nên đã được đưa về nhà trọ.

Thanh Hiếu