Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

EVNHANOI mang “Tết ấm” đến với những hoàn cảnh khó khăn

07:45 | 18/01/2023

72 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với mong muốn sẻ chia với cộng đồng, mang mùa xuân ấm áp đến với những hoàn cảnh khó khăn, tuổi trẻ Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa mang “Tết ấm” đến với những hoàn cảnh khó khăn.
EVNHANOI mang “Tết ấm” đến với những hoàn cảnh khó khăn
Nhiều phần quà được tuổi trẻ EVNHANOI trao tặng tới bệnh nhi viện K cơ sở Tân Triều

Mở đầu chuỗi hoạt động hướng đến cộng đồng, Đoàn Thanh niên EVNHANOI tổ chức chương trình tặng quà tới con em cán bộ, công nhân viên trong tổng công ty. 166 suất quà được trao gửi mang niềm vui, không khí xuân ấm áp đến với các gia đình.

Đoàn Thanh niên EVNHANOI cũng tổ chức gói hơn 800 chiếc bánh chưng hỗ trợ các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Phúc Thọ; Tặng 60 suất quà các bệnh nhi đang điều trị tại khoa Nhi viện K cơ sở Tân Triều.

Tại các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Tổng công ty, các hoạt động chăm lo cho người có hoàn cảnh khó khăn cũng diễn ra sôi nổi.

Theo đó, Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Đống Đa phối hợp cùng diễn đàn Người Hà Nội tổ chức chương trình “Trao yêu thương - Đón nụ cười”, tặng 100 chiếc bánh trưng và 55 phần quà đến các học viên là người khuyết tật tại Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa.

EVNHANOI mang “Tết ấm” đến với những hoàn cảnh khó khăn
Chương trình “Trao yêu thương - Đón nụ cười”

Nằm trong con ngõ nhỏ của thôn Thanh Oai (xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, Hà Nội), Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa được nhiều người biết đến là ngôi nhà đầy tình yêu thương của người khuyết tật. Được thành lập từ năm 2007, Trung tâm này đã đón nhận, nuôi dưỡng, dạy nghề và giới thiệu việc làm cho hàng trăm người khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn ở khắp mọi nơi trên cả nước…

EVNHANOI mang “Tết ấm” đến với những hoàn cảnh khó khăn
Hoạt động thiện nguyện tại Trung tâm bảo trợ xã hội 1 thành phố Hà Nội

Chương trình “Trao yêu thương - Đón nụ cười” đã góp một phần nhỏ, động viên những người khuyết tật tại trung tâm, giúp họ bớt đi mặc cảm, tự tin hòa nhập cộng đồng.

Thực hiện phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, với tinh thần tương thân tương ái và mong muốn mang “Tết ấm” đến với những người không nơi nương tựa, Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Đông Anh đã phối hợp cùng Huyện đoàn Đông Anh tới thăm, tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn thuộc Trung tâm bảo trợ xã hội 1 Hà Nội (thôn Đồng Dầu, xã Dục Tú, huyện Đông Anh).

Đến với trung tâm, các bạn trẻ trao tặng quà gồm những vật phẩm thiết yếu như: Áo khoác mùa đông, dép đi trong nhà, gối, chiếu… với tổng giá trị 20 triệu đồng.

Công đoàn EVNHANOI cũng đã đến thăm, chúc Tết tại Trung Tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An, Trung tâm nuôi dưỡng người già, trẻ em tàn tật và Trung tâm bảo trợ Xã hội III - Hà Nội.

EVNHANOI mang “Tết ấm” đến với những hoàn cảnh khó khăn
EVNHANOI mang “Tết ấm” đến với những hoàn cảnh khó khăn
Phó Chủ tịch Công đoàn EVNHANOI Nguyễn Thúy Hạnh thăm và động viên các cụ già neo đơn và các em nhỏ khuyết tật

Phó Chủ tịch Công đoàn EVNHANOI Nguyễn Thúy Hạnh đã ân cần thăm hỏi, động viên chúc tết và trao quà cho các Trung tâm. Sự chia sẻ này của Tổng công ty giúp những người đang được chăm sóc nuôi dưỡng tại đây thêm ấm lòng và đồng thời cũng để động viên đội ngũ cán bộ, nhân viên của Trung tâm vượt qua khó khăn để chăm sóc, phục hồi chức năng cho trẻ tật nguyền, những người không nơi nương tựa ở nhiều lứa tuổi khác nhau góp phần xóa đi những mặc cảm, niềm tin vươn lên trong cuộc sống.

Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực của Tổng công ty và Công đoàn Tổng công ty, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, nét văn hóa của EVNHANOI và mang đậm truyền thống “tương thân, tương ái” của người Việt Nam.

Phú Văn

PVcomBank ký kết hợp tác và trao học bổng toàn phần tới sinh viên Trường Đại học Điện lựcPVcomBank ký kết hợp tác và trao học bổng toàn phần tới sinh viên Trường Đại học Điện lực
Điện lực Việt Nam: 68 năm Điện lực Việt Nam: 68 năm "Thắp sáng niềm tin"
EVNCPC hỗ trợ xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa ở miền Trung - Tây NguyênEVNCPC hỗ trợ xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa ở miền Trung - Tây Nguyên