Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Đừng phí đời với đàn ông có vợ!

10:16 | 27/05/2014

4,595 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Nếu chẳng may bạn lỡ “phải lòng” một người đàn ông có vợ thì tôi xin khẳng định với bạn một điều: bạn đã chính thức bước vào bi kịch cuộc đời!

Các cô gái thân mến, nếu chẳng may bạn đã lỡ “phải lòng” một người đàn ông có vợ thì tôi xin khẳng định với bạn một điều rằng: bạn đã chính thức vào bi kịch cuộc đời! Bởi vì những kẻ đó chỉ cố tình lẻo mép, đưa đẩy với bạn để dụ dỗ bạn vào tròng và lợi dụng tình cảm của bạn mà thôi. Họ sẽ nói những câu chuyện về gia đình sặc mùi bi ai và vẽ cho bạn một viễn cảnh tươi đẹp đầy màu hồng phía trước giữa bạn và anh ta. Rồi bạn sẽ tin, sẽ yêu và sẽ dâng hiến cho anh ta đến mức mù quáng.

Nhưng bạn cứ yêu và hiến dâng hết mình, thậm chí có thai với anh ta mà không hề thấy một đám cưới nào. Cuối cùng bạn phát hiện ra sự thật anh ta đã có vợ con và hậu quả là những gánh nặng tâm lý đang đè lên vai bạn. Có khi, bạn phải ngậm đắng nuốt cay đi phá thai hoặc sinh con một mình hay khóc lóc thảm thiết, trách trời vì sao bản thân mình lại chịu oan trái đến như vậy. Đó có lẽ là số phận của  bạn mà thôi. Điều quan trọng là phải cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn ấy để bước đi vững vàng hơn. Còn những kẻ đang tâm lừa dối bạn, đừng suy nghĩ làm gì, đó không phải là người đàn ông xứng đáng với những giọt nước mắt của bạn.

(Ảnh minh họa)

Còn với những cô nàng dù biêt họ có gia đình mà vẫn cố lao vào như con thiêu thân? Tôi xin khẳng định, những cô nàng này là những kẻ thiếu đạo đức. Một mái ấm gia đình đang hạnh phúc, có vợ, có con, lẽ nào chỉ vì sự ích kỉ của bản thân, bạn sẵn sàng phá bỏ tổ ấm ấy? Nếu thế, bạn là người phụ nữ ích kỉ, bỉ ổi, thật sự không xứng đáng. Rồi khi bạn có gia đình, có chồng con, bạn sẽ hiểu được cảm giác bị cướp mất người mình thương yêu là như thế nào. Đó là cái tội, là điều không thể chấp nhận được với bất cứ hoàn cảnh nào. Thế nên, khi đã phạm sai lầm, hãy dừng lại kịp thời để không gây đau thương cho người khác. Đừng để tới khi, những trận cuồng ghen nổi lên, bạn mới thấy mình đã sai lầm.

Về phía những anh chồng, khi đã có vợ con nhưng vẫn tán tỉnh các cô gái khác, kiếm bồ bịch và ham của lạ, đó là những người đáng lên án nhất. Họ không xứng đáng nhận được tình yêu thương của người vợ. Ai đã hi sinh cho mái ấm của họ, ai đã sinh con, nuôi con họ khôn lớn? Chỉ cần hai điều đó thôi, những ông chồng đã phải có trách nhiệm đền đáp họ cả đời.

(Ảnh minh họa)

Đừng vì sắc đẹp, dục vọng tầm thường mà phản bội vợ con, lao vào những cuộc tình chóng vánh. Và rồi người đau khổ không ai khác chính là vợ con bạn. Đàn ông ai cũng ham của lạ, những đó chỉ là thú vui nhất thường. Người chung chăn chung gối với bạn mới là người xứng đáng hơn cả. Vì thế, sao nỡ làm cho họ khổ đau? Hãy tỉnh ngộ trước khi quá muộn, đừng để tới khi giọt nước tràn ly.

Thế nên, chị em, những  người đang ngã vào vòng tay của những kẻ bội bạc này, cũng hãy tỉnh táo lên, hãy đối diện với sự thật rằng, mình chẳng bao giờ có địa vị gì trong tim họ, họ chỉ coi mình như trò chơi mà thôi.

N.D