Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Đức Tuấn hát cải lương trong đêm trao giải HTV Award

15:45 | 11/04/2012

2,452 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
– Trong đêm chung kết Giải thưởng truyền hình HTV khán giả sẽ có dịp thưởng thức giọng ca nhạc kịch của ca sĩ Đức Tuấn qua tiết mục cải lương “Dạ cổ hoài lang”, thể loại nhạc lần đầu anh thể hiện.

Hai tiết mục cải lương “Dạ cổ hoài lang” và “Hòn vọng phu” được phối theo phong cách World Music qua sự trình bày của Đức Tuấn và Quế Trân. Sự kết hợp của một ngôi sao nhạc kịch và một ngôi sao cải lương trong bài hát cải lương theo phong cách mới sẽ mang lại những ấn tượng mạnh mẽ cho chương trình.

Ca sĩ Đức Tuấn nổi tiếng với thể loại nhạc kịch

Với ý tưởng chủ đề là sự phản chiếu và tương phản, các tiết mục biểu diễn đều được dàn dựng thật sống động theo ý tưởng chủ đề: Trong khi Nguyên Thảo trong sáng, thánh thiện với “Giấc mơ thủy tinh” thì Tùng Dương lại ma mị trong “Giăng tơ”. Sự tương phản cũng thể hiện với những ca khúc cũ và mới như Phố – Hà Okio, Thiên đường mong manh – MTV, Sai – Mỹ Tâm, Hoan ca nắng và gió – Năm dòng kẻ.

Khán giả sẽ được thưởng thức hình ảnh phản chiếu của nghệ thuật âm nhạc, thời hoàng kim của phim ảnh và có khi là những hồi tưởng về cải lương trong suốt hành trình từ quá khứ đến hiện tại và những hình ảnh phản chiếu về một tương lai tươi sáng. Hình ảnh ấy khẳng định một thông điệp: lớp nghệ sĩ tên tuổi từng có vị thế trong lòng công chúng đã và đang không ngừng nỗ lực cống hiến trong khi một lớp nghệ sĩ mới, trẻ hơn, năng động hơn đang từng bước mang lại những sáng tạo mới mẻ.

Nghệ sĩ cải lương Quế Trân

Không gian phản chiếu được thể hiện bằng hình ảnh rực rỡ đầy sao, với sự hiện diện của những ngôi sao lớn bé, những ngôi sao mới hình thành đang len lỏi tìm chỗ đứng trong số những ngôi sao lớn hơn vẫn đang không ngừng tỏa sáng. Ngày càng có nhiều ngôi sao khác chói sáng, một tượng hình mạnh mẽ phản chiếu tính kế thừa của các thế hệ sao. Hai bên cánh của sân khấu được thiết kế với nhiều gương soi để khán giả chìm đắm trong không gian của các loại hình ca nhạc, sân khấu, phim ảnh từ xưa đến nay.

Trong không gian ấy sự tương phản luôn hiện diện: tương phản giữa những giá trị cũ và mới, giữa phim ảnh và đời sống, giữa cổ điển và hiện đại, dân gian và đương đại, giữa cải lương và tân nhạc, giữa tác phẩm bất hủ với những tác phẩm mới ra đời…

Đêm trao giải Giải thưởng Truyền hình HTV lần 6 được thực hiện với ý tưởng của Công ty Đông Tây Promotion, với sự cộng tác của những đạo diễn, nhạc sĩ tên tuổi: Đạo diễn Phạm Hoàng Nam, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.

Chương trình cũng có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ: Lê Hiếu, Phương Vy, Mỹ Tâm, Đức Tuấn, Hà Okio, Tùng Dương, Nguyên Thảo, nhóm Năm dòng kẻ, MTV, nghệ sĩ cải lương Quế Trân.

Giây phút đăng quang của các nghệ sĩ ở HTV Award 2011

Đêm chung kết sẽ trao 9 giải nghệ sĩ của năm dành cho 9 hạng mục, 3 nghệ sỹ cống hiến và 1 nghệ sĩ thân thiện do nhà tài trợ CTCP Yến Việt trao tặng. Năm nay, Top 3 ở các lĩnh vực đều khá đồng đều, có những nhân tố trẻ nhưng sức bật khá mạnh mẽ nên khả năng bắt kịp những tên tuổi lâu năm là hoàn toàn có thể xảy ra.

Lễ trao giải Giải thưởng Truyền hình HTV diễn ra vào lúc 20h30 ngày 14/4 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV7.

Nguyễn Hiển