Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Đóng tàu Việt Nam sẽ có cơ hội cọ xát mới

11:11 | 17/02/2012

439 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 16/2 tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam (Vinashin) và Công ty Quảng cáo và Hội chợ triển lãm C.I.S Việt Nam đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm Quốc tế về công nghệ đóng tàu, hàng hải & vận tải VietShip 2012.

VietShip 2012 được tổ chức dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Chính phủ, sự ủng hộ của Bộ GTVT, Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ… diễn ra trong 3 ngày (từ 28/2 - 1/3) tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Giảng Võ, Hà Nội).

Tàu chở hàng cho Vinashin đóng.

Với quy mô gần 10.000m2, trưng bày trên 300 gian hàng của 200 công ty, trong đó 2/3 là các công ty, tập đoàn quốc tế đến từ những quốc gia có nền công nghiệp tàu thủy phát triển hàng đầu thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hà Lan, Ba Lan, Phần Lan, Pháp, Thụy Sỹ, Na Uy, Singapore, Nga, Tây Ban Nha…

Đó là những nhà tư vấn thiết kế, sản xuất, cung ứng thiết bị thủy, chủ tàu, các nhà máy đóng tàu, các hãng đăng kiểm. Bên cạnh đó là lực lượng hùng hậu các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp đóng tàu, hàng hải và vận tải trong nước tham dự.

Vietship 2012 diễn ra trong bối cảnh nền kinh tế thế giới khủng hoảng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành công nghiệp nói chung và công nghiệp đóng tàu nói riêng.

Việc quyết tâm tái cơ cấu Vinashin thành công và bảo đảm Việt Nam phải có một doanh nghiệp đóng tàu làm chủ lực, cùng với các doanh nghiệp đóng tàu khác của cả nước để đưa ngành công nghiệp tàu thủy, công nghiệp cơ khí phát triển xứng đáng với tiềm năng nền kinh tế biển của đất nước là mục tiêu chiến lược.

Vì thế, mặc dù còn khó khăn, VietShip 2012 vẫn là điểm thu hút nhiều doanh nghiệp quốc tế cũng như các đơn vị trong nước tham dự nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển.

Trong khuôn khổ triển lãm, ngày 29/02/2012 các Hội thảo chuyên ngành được tổ chức với chủ đề “Thị trường tương lai – Cơ hội và thách thức” và “Diễn đàn các nhà cung cấp”.

Đức Chính