Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Đòi xem điện thoại xịn rồi cầm bỏ chạy

07:05 | 04/03/2016

662 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi nhân viên cửa hàng FPT đưa điện thoại cho khách hàng xem, bất ngờ vị khách cầm máy điện thoại bỏ chạy...

Sự việc bắt đầu vào sáng 24-1, anh Chu Quốc Bảo, nhân viên quản lý cửa hàng FPT tại thị xã Bình Long (Bình Phước) nhận được đơn hàng do Tổng Công ty tại TP Hồ Chí Minh gửi cho một người tên Hùng có địa chỉ tại thị xã Bình Long. Hùng đặt mua qua điện thoại 1 ĐTDĐ hiệu Samsung Galaxy A7 với giá 10.990.000 đồng, các thông tin về khách hàng tên Hùng cũng được ghi rõ trong đơn hàng.

Tiếp đó, anh Bảo giao đơn hàng cho chị Trần Thị Thuy Thư, nhân viên của cửa hàng để liên lạc và giao hàng cho khách. Chị Thư đã liên hệ với khách qua số điện thoại trên đơn hàng và hỏi địa điểm giao hàng. Khi đó, phía bên khách hàng còn yêu cầu chị Thư dán màn hình máy điện thoại trước khi giao cho khách.

doi xem dien thoai xin roi cam bo chay
Đối tượng Nguyễn Văn Thủy.

Chiều 24-1, theo đúng hẹn, chị Thư cùng một nhân viên tư vấn của hãng ĐTDĐ Samsung đi giao điện thoại cho khách ở địa điểm gần Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách thị xã Bình Long (khu phố Phú Lộc, phường Phú Đức. Tại đây, họ gặp một người thanh niên tự giới thiệu tên Hùng, khách hàng đã đặt mua chiếc ĐTDĐ Samsung Galaxy A7 qua đường dây nóng của FPT. Khách hàng yêu cầu được xem hàng trước khi giao tiền, nhưng chị Thư không đồng ý và yêu cầu khách phải đưa tiền  trước thì mới giao điện thoại.

Sau đó, chị Thư điện thoại cho anh Bảo đến thoả thuận mua bán với khách. Khi anh Bảo đến, khách tiếp tục yêu cầu được xem hàng trước rồi sẽ giao tiền. Đồng thời, khách cho anh Bảo và chị Thư thấy tiền của mình đã chuẩn bị cho cuộc giao dịch mua bán để trong ví da. Được anh Bảo đồng ý, chị Thư đã lấy chiếc điện thoại để trong cốp xe đưa cho anh Bảo. Anh Bảo mở hộp và giao điện thoại cho khách xem. Thế nhưng, khi đang xem điện thoại, vị khách bất ngờ bỏ chạy. 

Bị ba người bán hàng túm áo giữ lại nhưng vị khách đã cố vùng vẫy tuột khỏi chiếc áo gió đang mặc bỏ chạy vào lô cao su gần đó. Anh Bảo đuổi theo nhưng không kịp. Ngay sau đó, chị Thư đã đến Công an phường Phú Đức trình báo vụ việc. Đến ngày 1-3, trinh sát đã bắt giữ được đối tượng tên Hùng cùng tang vật của vụ án.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận tên thật là Nguyễn Văn Thủy (16 tuổi, quê xã Gia Xuân, huyện Gia Viễn, Ninh Bình), hiện không có chỗ ở ổn định. Trước đó, ngày 21-1, khi vào mạng Internet xem máy ĐTDĐ của Công ty FPT, Thủy đã gọi vào số máy tổng đài của FPT nói mình tên Hùng, đang ở thị xã Bình Long, muốn đặt mua điện thoại trên. Đến ngày 24-1, khi nhân viên FPT thông báo đã có hàng và hẹn địa điểm để giao dịch thì Thủy cướp điện thoại và chạy trốn.

CAND