Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Đi với gái về mang bệnh cho vợ

13:53 | 04/07/2014

1,325 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có nhiều bà vợ tự nhiên mang họa vì ông chồng quen ăn chả ăn nem ngoài luồng. Thế là những trục trặc, bi kịch của gia đình cũng bắt đầu từ đó.

Gia đình tôi đã có hai con, cũng yên ấm hạnh phúc, chị tâm sự. Chồng tôi là người đàn ông biết làm ăn, giỏi kiếm tiền, giỏi quan hệ xã hội nhưng bị chứng nghiện nhậu, nhất là sau khi anh làm ăn phát đạt.

Thế là, tối nào anh cũng đi nhậu đến 11 giờ khuya mới về, bỏ bê tôi và các con ở nhà. Về nhà thì anh lăn ra ngủ và ngáy ngo ngo, chẳng còn màn gì đến chuyện chăn gối. Tôi đụng vào thì anh hất ra và nói mệt, để sức sáng đi làm. Tôi bực chịu không được.

Nhiều lần tôi giận hờn thì anh bảo có nhậu mới ra vấn đề, mới dễ làm ăn, dễ kiếm hợp đồng. Anh còn chắc nịch, anh lên trưởng phòng kinh doanh không hẳn năng lực hơn nhiều đứa khác cùng phòng mà vì anh cao thủ về nhậu đấy.

Tôi chịu đựng gần 3 năm ròng như vậy, thấy cuộc sống ngột ngạt làm sao. Rồi một đêm anh về nhà, cũng trong trạng thái nồng nặc mùi rượu, đòi tôi quan hệ. Quan hệ xong, anh lại lăn ra ngủ và gáy o o như gà gáy sáng.

Nhưng trời ơi, sau hạnh phúc ngắn ngủi đó tôi phải trả giá vì chỉ mấy ngày sau tôi có biểu hiện của bệnh lậu. Đi tiểu thấy khó chịu, tiểu gắt, tiểu buốt và ra máu, tôi vội đi khám thì bác sĩ bảo: “Em đã bị bệnh lậu và nguồn lây chỉ có thể từ chồng”. Và chắc hẳn, chồng tôi nhận mấy con vi trùng lậu từ gái làng chơi sau những cuộc nhậu say bí tỉ.

Ăn chả ăn nem ngoài luồng là nguy cơ tan vỡ của nhiều gia đình (ảnh minh họa)

Khi tôi điên tiết làm mọi việc to lên thì anh bảo, mất gì của em mà em lo, việc “làm ăn” phải như thế mới kiếm ra tiền. Anh còn bảo, em thấy có tối nào anh qua đêm bên ngoài đâu. Tối nào anh cũng về nhà. Cuối tuần còn chở vợ con đi chợ, đi siêu thị, đi chơi. Đàn ông nào mẫu mực như anh. Tôi chán ngấy cuộc sống như vậy.

Ở cơ quan, tôi thuộc loại giá xinh dù đã hai con nhưng trông mòn con mắt nên cũng người này, kẻ kia dòm ngó tán tỉnh. Có một lần, tôi vào phòng sếp, sếp đóng cửa và giữ tôi lại. Sau những lần ngọt ngào của sếp, tôi đồng ý và “cho” sếp. Sau này, mỗi tuần tôi đến phòng sếp một lần và “yêu nhau”.

Tôi buông xuôi vì chồng tôi có lỗi trước chứ. Bởi tôi quá cô đơn và cần hơi ấm của người đàn ông. Giờ đây tôi luôn lo sợ chuyện quan hệ với sếp sẽ bị bại lộ nhưng không dừng được. Vì anh ấy luôn nồng ấm, tuyệt vời trong “chuyện ấy”…

Nghe xong câu chuyện của cô ấy, tôi không bình luận. Và chỉ mong hai vợ chồng chị sớm tìm lại tiếng nói chung và quay về bên nhau vì hai đứa con không có tội.

Ngày nay, có nhiều ông chồng mượn cớ làm ăn, nhậu nhẹt rồi hay quan hệ với gái làng chơi bên ngoài. Có người phủi sạch, có người không tránh khỏi mang bệnh và lây cho vợ. Vợ chồng mất niềm tin, lửa lòng tắt dần và nhiều người vợ đã dễ lòng buông mình cho người đàn ông khác. Gia đình có nguy cơ tan vỡ, chỉ thương những đứa con thơ.

Nguyệt Anh