Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Đi tiêu thụ xe trộm cắp, gặp tổ công tác 141

14:53 | 21/05/2012

895 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 Trên đường đi tiêu thụ chiếc xe vừa trộm cắp được, ba đối tượng trộm cắp đã chạm chán với tổ công tác 141 – Công an Hà Nội…

Khoảng 22h ngày 20/5, Tổ công tác 141 – Công an Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Xã Đàn – Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa, Hà Nội) đã phát hiện 3 thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe Air Blade màu đen, mang BKS: 30L7-2340, nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Ba đối tượng trong ổ nhóm trộm cắp.

Thay vì chấp hành theo hiệu lệnh của lực lượng chức năng, 3 thanh niên trên lập tức quay xe bỏ chạy, mặc dù vào thời điểm đó lượng người và phương tiện tham gia giao thông trên đường rất đông. Thấy vậy, tổ công tác đã phát tín hiệu cho các trinh sát truy bắt 3 đối tượng trên. Bị truy đuổi, 3 đối tượng liều lĩnh lao xe vào một con ngõ, ném vội chiếc vam phá khóa xuống đường và 2 đối tượng ngồi sau nhảy xuống đường để thoát thân, nhưng tất cả đều bị tổ công tác khống chế.

Danh tính của 3 đối tượng trên nhanh chóng được làm rõ đó là Nguyễn Văn Nam (20 tuổi, ở xã Cốc Phong, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên); Lộc Thanh Thái (19 tuổi, ở huyện Mai Pha, tỉnh Lạng Sơn) và Nguyễn Văn Nam (18 tuổi, ở xã Toàn Thắng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên).

Cốp xe của 3 đối tượng trộm cắp chứa đầy bi và vam phá khóa.

Qua kiểm tra, ngoài chiếc vam phá khóa các đối tượng ném xuống đường, trong cốp xe còn có một vam phá khóa khác và một túi nilon đựng đầy bi ve và 2 túi nilon đựng quần áo…. Kiểm tra ổ khóa của chiếc xe chúng đang đi, tổ công tác còn thấy rõ những vết trầy xước, toét nhoèn vì bị phá, nên đã tách riêng các đối tượng ra khai thác, làm rõ.

Theo đối tượng Thái khai nhận, cách đây 4 năm, do nghiện game, nên đã từng có tiền án về tội “trộm cắp tài sản” và chiếc xe máy trên là do các đối tượng mới trộm được và đang trên đường đi tiêu thụ. Còn đối tượng Nam, đối tượng này cùng với Thái đi cải tạo về vì tội trộm cắp tài sản. Do không có tiền, công việc cũng không, nên 2 đối tượng rủ nhau đi trộm cắp xe máy.

Nam cho biết, đây là lần thứ 2 Nam cùng đồng bọn thực hiện thành công “nhảy” xe. Lần thứ nhất ở địa bàn Gia Lâm, Nam và một đối tượng nữa lấy trộm chiếc xe Dream, mang bán được 3 triệu đồng. Chiếc Air Blade trên, Nam và đồng bọn “nhảy” được trên đường Bưởi. Sau khi trộm cắp, các đối tượng để phương tiện vào bãi gửi xe, chờ “im ắng” mới mang đi tiêu thụ.

T.Minh