Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn đi tìm “Biểu tượng mẹ và con”

19:12 | 16/07/2016

635 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua, đạo diễn thời trang Nguyễn Anh Tuấn cùng các giám khảo khác đã ngồi vào “ghế nóng” với nhiệm vụ tìm kiếm và chọn ra những cặp mẹ con tài năng nhất trong cuộc thi Mom&Kids Icon 2016.

Vòng chung kết cuộc thi “Biểu tượng mẹ và con 2016” vừa diễn ra vòng chung kết tại nhà hát Hậu Giang. Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm và tôn vinh biểu tượng mẹ và con tài năng Việt Nam.

Thành phần Ban giám khảo đêm chung kết gồm có PGS.TS Huỳnh Văn Sơn, đạo diễn thời trang Nguyễn Anh Tuấn – TGĐ Á Đông cùng Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương, Á khôi Trang Trần...

tin nhap 20160716190248
PGS.TS Huỳnh Văn Sơn trao giải Quán quân Mom&Kids Icon 2016

Đêm chung kết “Mom & Kids Icon 2016” diễn ra vô cùng đặc sắc và ấn tượng với nhiều tiết mục như trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạo phố và đặc biệt là các phần thi tài năng giàu cảm xúc, đầy tính nghệ thuật của các cặp mẹ con xuất sắc nhất của cuộc thi.

Trong đêm Chung kết, ban giám khảo đã tổng kết tất cả số điểm của các cặp thí sinh sau 2 tháng tranh tài và chọn ra Top 5 cặp thí sinh có điểm số cao nhất cùng 1 cặp thí sinh được yêu thích nhất thông qua tổng đài tin nhắn bình chọn để tiến thẳng vào vòng thi vòng ứng xử.

tin nhap 20160716190248
Hoa hậu Diễm Hương - ĐD Nguyễn Anh Tuấn - Trang Trần

Với phần trả lời câu hỏi ứng xử thông minh, khéo léo và giàu ý nghĩa nhân văn, cặp mẹ con mang SBD 008: Đỗ Diệu Hương và Nguyễn Khánh Linh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Quán Quân của cuộc thi “Mom&Kids Icon 2016”.

Mẹ Diệu Hương hiện đang là một giáo viên, biên đạo múa và con gái Khánh Linh năm nay tròn 7 tuổi.

Giải Á Quân 1 thuộc về cặp mẹ con mang SBD 006: Kim Ngân Hà – Nguyễn Ngọc Huyền Diệu. Mẹ Ngân Hà hiện đang là Giám đốc thẩm mỹ viện và con gái Huyền Diệu 6 tuổi.

Và giải Á Quân 2 thuộc về cặp thí sinh với SBD 014: Nguyễn Thị Minh Thiện – Thái Đại Mộc Quế Anh. Mẹ Minh Thiện hiện đang kinh doanh tự do và bé Quế Anh chỉ mới 4 tuổi, là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi.

tin nhap 20160716190248
Đạo diễn Anh Tuấn và các cặp thí sinh đạt giải

Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao tặng 3 giải thưởng phụ là Giải Tài Năng, Giải Phong Cách, giải “Cặp đôi được yêu thích nhất”.

Đêm chung kết cũng có sự xuất hiện nhiều người mẫu ca sĩ, diễn viên đến chúc mừng cuộc thi đã gặt hái được những thành công tốt đẹp.

A.T