Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Đánh nhau bị trúng “nắm đấm” nên vác mã tấu trả thù

17:48 | 19/08/2016

3,571 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nam thanh niên đánh nhau với nhân viên tiệm Internet được can ngăn và bị trúng “nắm đấm” nên bực tức vác dao đến trả thù.
danh nhau bi trung nam dam nen vac ma tau tra thu
Ảnh minh họa.

Ngày 19/8, Công an quận 1 (TP HCM) vẫn đang tiếp tục truy tìm Lâm Hữu Nghĩa (SN 1994, ngụ quận 1) để xử lý về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Liên quan đến vụ việc, Võ Thanh Tú (SN 1987) cũng đang bị tạm giữ để xử lý cùng hành vi như trên.

Điều tra ban đầu, sáng 12/8, Nghĩa đến tiệm Internet trên đường Trần Đình Xu (phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1) để chơi thì xảy ra mâu thuẫn với nhân viên của quán. Cả 2 lao vào đánh nhau.

Lúc này, anh Tăng Hữu Tài (SN 1983) đã can ngăn và vô tình để trúng “nắm đấm” ngay mặt của Nghĩa. Nghĩa bực tức và nghĩ bị Tài hùa theo để đánh nên bỏ chạy về chợ Cầu Muối. Nam thanh niên lấy dao mã tấu mang theo và nhờ Tú chở đến tiệm Internet.

Tại đây, Nghĩa thấy anh Tài đang đứng trước tiệm nên rút mã tấu đuổi đánh. Anh Tài hoảng hốt bỏ chạy vào nhà vệ sinh để trốn nhưng vẫn bị Nghĩa truy đuổi và chém nhiều nhát.

Gây án xong, Nghĩa leo lên xe gắn máy Tú đang đợi sẵn bên ngoài để tẩu thoát. Anh Tài được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị nứt xương bàn tay.

danh nhau bi trung nam dam nen vac ma tau tra thu

Nữ sinh đánh nhau, phụ huynh… ‘nối giáo’

Hai nữ sinh đánh nhau, gọi người nhà đến ứng cứu. 2 bên lại lao vào ẩu đả khiến giao thông hỗn loạn.

danh nhau bi trung nam dam nen vac ma tau tra thu

Ba sinh viên đánh bạn nhậu tử vong

Nhóm 3 sinh viên nhậu giao lưu với 2 thợ hồ thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau khiến 1 thợ hồ thiệt mạng.

danh nhau bi trung nam dam nen vac ma tau tra thu

Hai nhóm thanh niên "nói chuyện" bằng súng

Ngày 4/6, Cơ quan CSĐT Công an Hà Nội cho biết, đang nỗ lực điều tra vụ hai nhóm thanh niên dùng súng để giải quyết mâu thuẫn...

Gia Bảo