Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Đang tích cực cứu chữa tài xế lái xe bồn bị cháy

14:54 | 22/11/2018

350 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sáng 22/11, Khoa Phỏng Bệnh viện Chợ Rẫy đang tích cực cấp cứu cho bệnh nhân Thạch Văn Phong (sinh năm 1993) là tài xế xe bồn chở xăng bị cháy tại Bình Phước vào rạng sáng cùng ngày.
dang tich cuc cuu chua tai xe lai xe bon bi chayXe bồn chở xăng gây cháy nhà, 6 người chết

Bác sĩ Trần Văn Khoa, BV Chợ Rẫy cho biết, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, Khoa cấp cứu BV Chợ Rẫy tiếp nhận bệnh nhân Thạch Văn Phong (quê Trà Vinh, tạm trú huyện Chơn Thành). Sau đó khoảng 9 giờ 30 bệnh nhân này được chuyển lên Khoa bỏng của BV. Tại đây, bệnh nhân Phong trong tình trạng tỉnh, diện tích vết bỏng khoảng 37 % ở vùng mặt, cổ, tứ chi và vùng lưng.

Theo chẩn đoán ban đầu vết phỏng ở mức độ nông, một số độ trung gian. Tuy nhiên, do huyết áp của bệnh nhân chưa đo được và có bỏng vùng mặt nên các bác sĩ đang theo dõi đường hô hấp. Ngoài ra, bệnh nhân có một vết bầm ở vùng hạ sườn bên phải, đa chấn thương sau vụ tai nạn nên được các bác sĩ điều trị tích cực.

dang tich cuc cuu chua tai xe lai xe bon bi chay
Bác sĩ đang chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân (Ảnh: SGGP)

Hiện tại bệnh nhân Phong đã được xử lý rửa sạch vết bỏng và dùng thuốc chuyên khoa về điều trị bỏng; đồng thời sử dụng thuốc điều trị tình trạng nặng về hô hấp, huyết áp và tiếp tục chụp X-quang phổi và siêu âm bụng để kiểm tra để đánh giá các vết thương liên quan nặng hay nhẹ.

Thông tin từ bệnh nhân và người nhà cho biết, anh Thạch Văn Phong là tài xế xe bồn của Công ty xăng dầu Sơn Thu được 3 năm. Trước đó, vào lúc 4 giờ chiều ngày 21/11 anh Phong lái xe bồn chở xăng dầu mang BKS 93C- 2689 đi lấy hàng tại Vũng Tàu, sau khi nghỉ 3-4 tiếng thì tiếp tục đi giao hàng ở thị xã Bình Long, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Khi đến địa phận xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành thì xảy ra tai nạn.

Vụ tai nạn đã làm cháy 19 căn nhà, trong đó có hai căn bị cháy hoàn toàn. 6 người bị chết cháy, bao gồm 4 người trong một gia đình. Tài xế xe bồn bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM), người điều khiển xe ba gác là anh Bùi Thanh Vĩnh (SN 1975, tạm trú huyện Chơn Thành) bị thương nhẹ.

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy, chữa cháy Công an tỉnh Bình Phước đã điều động 9 xe chữa cháy cùng 65 cán bộ chiến sĩ phối hợp với lực lượng Công an địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường khống chế ngọn lửa.

Đến khoảng 5 giờ 25 cùng ngày đám cháy mới cơ bản được khống chế.

Lâm Anh (t/h)