Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Đang điều tra vụ đập phá tài sản tại bãi nổi sông Hồng

11:35 | 23/04/2012

358 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhận được tin báo, Công an huyện Ba Vì, Hà Nội khẩn trương đến hiện trường, bắt giữ 2 đối tượng cùng một số hung khí liên quan đến việc đập phá, hủy hoại tài sản của một gia đình ở bãi nổi sông Hồng.

Chiều 21/4, một số đối tượng đem theo dao, kiếm đến khu vực bãi nổi sông Hồng thuộc xã Tản Hồng, huyện Ba Vì rồi thi nhau đập tài sản, chặt nát vườn chuối của gia đình anh Nguyễn Văn Tài. Ngay sau khi nhận được tin báo trên, Công an huyện Ba Vì khẩn trương đến hiện trường bắt giữ được 2 đối tượng cùng một số dao, kiếm. Còn một số đối tượng khác đã vứt lại xe máy bỏ chạy. Tại hiện trường có gần 200 cây chuối bị chặt phá.

Một góc hiện trường vụ đập phá, hủy hoại tài sản

2 đối tượng bị bắt giữ là Đỗ Văn Cường (SN 1973) và Trần Văn Như (SN 1965), trú tại Thanh Miếu và Sông Lô, Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Khu vực bị đập phá là phần đất thầu khoán của gia đình anh Nguyễn Văn Tài rộng 16ha nằm trên bãi nổi giữa sông Hồng, thuộc địa phận quản lý của xã Tản Hồng, huyện Ba Vì, UBND xã Tản Hồng đã giao thầu trong 2 năm cho gia đình anh Tài để trồng trọt, chăn nuôi tại đây.

Trước đó vào hai ngày 13 và 20/4, có một số đối tượng lạ mặt mang theo vũ khí đến khu đất nhận khoán trên của gia đình anh Tài, chúng đe dọa đánh bố, mẹ anh, sau đó đốt nhà, chặt phá chuối và lấy đi một số tài sản.

Hiện, Công an Ba Vì đang tạm giữ 2 đối tượng Đỗ Văn Cường, Trần Văn Như, đồng thời phối hợp với Công an TP Việt Trì điều tra bắt giữ các đối tượng liên quan đến vụ đập phá, hủy hoại tài sản trên.

Văn Phong