Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Đâm chết bạn nhậu vì tranh luận kiến thức đời sống

08:44 | 28/05/2012

696 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 – Ngày 27/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Ngọc Bảo (33 tuổi, tổ 2A, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội) về hành vi “giết người”.

Theo điều tra vào tối 15/5, Ngọc cùng một số người khác tổ chức uống rượu ốc tại tiệm hớt tóc của anh Cao Văn Cường (34 tuổi). Số ốc đó do anh Viên mò được và mang sang. Trong cuộc nhậu có Phan Bảo Ngọc (33 tuổi, ở tổ 2A, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội) và Cao Văn Hưng (là con trai anh Cường) cùng tham gia.

Nhát dao oan nghiệt khiến anh Viên bỏ lại người vợ trẻ và 2 đứa con thơ - ảnh vợ và con nạn nhân.

Khi cuộc nhậu đang vui vẻ, bỗng nảy sinh mâu thuẫn xuất phát từ những cuộc tranh luận về kiến thức đời sống giữa anh Viên và Ngọc. Sau khi anh Viên nói xong, Ngọc lẳng lặng ra ngoài lấy 1con dao chọc tiết lợn rồi quay vào nơi mọi người đang ngồi và bất ngờ đâm 1 nhát vào ngực trái anh Viên.

Sau cú dâm chí mạng, anh Viên bỏ chạy một đoạn rồi gục xuống đường, mọi người đã đưa anh đi cấp cứu. Nhưng do bị thương quá nặng nên anh Viên đã tử vong. Còn hung thủ Phan Bảo Ngọc đến cơ quan công an tự thú và khai nhận hành vi giết người.

Nạn nhân Nguyễn Văn Viên đã có vợ và 2 con (lớn 4 tuổi, bé khoảng 1 tuổi), trước khi chết đang sống tại khu đô thị Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Còn Phan Bảo Ngọc cũng đã có vợ và 2 con, là ông chủ một cơ sở kinh doanh trong địa bàn quận Hoàng Mai.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

T M