Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Đâm chết bạn nhậu bằng dao mổ heo

19:01 | 27/09/2015

867 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Dù bị bạn nhậu đâm lòi ruột nhưng Ngọc vẫn cố tước dao và đâm trả khiến bạn thiệt mạng.
dam chet ban nhau bang dao mo heoTrùm giang hồ gọi 20 đàn em chém gục bạn nhậu của bố vợ
dam chet ban nhau bang dao mo heoCSGT Suối Tre bắn chết đồng đội: Có nhiều việc không thể khai cho cơ quan điều tra?
dam chet ban nhau bang dao mo heoChuốc rượu bố rồi hại đời con gái
dam chet ban nhau bang dao mo heo
Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Ngày 27/9, Công an quận Bình Thạnh đang điều tra vụ án mạng tại một quán nhậu trên địa bàn khiến một người chết, một người trọng thương.

Điều tra ban đầu, rạng sáng cùng ngày, Nguyễn Văn Đức (SN 1958, ngụ quận Gò Vấp) cùng Trương Thành Ngọc (SN 1974, ngụ quận 2) ngồi nhậu tại vỉa đường Vũ Ngọc Phan (phường 13, quận Bình Thạnh). Đến 5h15, cả 2 xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi.

Đức liền rời bàn, bỏ đi bộ đến xe đạp và lấy con dao dùng để mổ heo tiến về phía Ngọc. Người đàn ông này lao đến chém một nhát vào tay và đâm trúng bụng bạn nhậu. Ngọc bị thương nhưng vẫn còn kịp lấy bơm xe đánh mạnh vào tay Đức khiến con dao rớt xuống đất.

Ngọc nhặt lấy con dao đâm nhiều nhát làm ông Đức thiệt mạng tại chỗ. Người dân gần đó vội chạy đến để đưa Ngọc đi cấp cứu trong tình trạng ruột bị lòi ra bên ngoài.

Nhận tin, Công an quận Bình Thạnh có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Kết quả khám nghiệm, Đức tử vong do nhát dao đâm chí mạng vào ngực khiến đứt cuống tim và trên người có nhiều vết dao dâm.

Đức và Ngọc chơi với nhau khá thân, cả 2 thường hay ngồi nhậu chung với nhau. Đức làm công nhân tại lò mổ và Ngọc hành nghề xe ôm. Người dân ở khu vực này cũng không hiểu nguyên nhân do đâu mà đôi bạn thân lại có kết cục đau lòng như trên. 

Phượng Cát

Năng lượng Mới