Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Cư dân Keangnam kêu cứu để được ăn tết

10:13 | 20/01/2012

440 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
  Chỉ còn hai ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, nhưng các cư dân sống trong tòa nhà cao nhất, hiện đại nhất Việt Nam vẫn đang phải kêu cứu tới chính quyền để có một cái tết yên bình...

Ngày 17/1, Sở Xây dựng Hà Nội ra thông báo số 460/TB-SXD yêu cầu Công ty TNHH một thành viên Keangnam Vina, khẩn trương hoàn tất các thủ tục tổ chức Hội nghị nhà chung cư để bầu Ban quản trị theo đúng quy định; Xây dựng và công khai toàn bộ các khoản thu, chi liên quan đến việc quản lý vận hành nhà chung cư…

Trong những ngày giáp tết, cư dân Keangnam vẫn đang phải kêu cứu.

Bên cạnh đó, Sở Xây dựng cũng nêu rõ, trong thời gian chưa giải quyết xong tranh chấp, chủ đầu tư tạm thu theo mức giá trần giá nhà dịch vụ chung cư do UBND TP Hà Nội ban hành cho đến khi giải quyết xong. Mặt khác, tuyệt đối không được dừng cung cấp các dịch vụ điện, nước, vệ sinh môi trường, đảm bảo tất cả các thang máy phải hoạt động để sinh hoạt của các hộ dân sinh sống tại tòa nhà diễn ra bình thường. Việc giám sát chủ đầu tư thực hiện các yêu cầu này được giao cho UBND huyện Từ Liêm.

Mặc dù thông báo của Sở Xây dựng Hà Nội đã đến tay chủ đầu tư, nhưng tại tòa nhà cao nhất Việt Nam này, chủ đầu tư vẫn phớt lờ yêu cầu của thông báo số 460/TB-SXD.

Chiều ngày 19/1, Ban đại diện lâm thời cư dân Keangnam đã làm công văn kêu cứu, gửi đến UBND huyện Từ Liêm. Qua đó, phản ánh tình trạng Công ty TNHH một thành viên Keangnam Vina đang “phớt lờ” trước thông báo của Sở Xây dựng Hà Nội.

Theo Ban đại diện lâm thời, đến cuối ngày 19/1, chủ đầu tư Công ty TNHH một thành viên Keangnam Vina vẫn đang cố tình không thực hiện thông báo trên, chỉ vận hành một nửa số lượng thang máy và thang thoát hiểm, cố tình cài đặt hệ thống điều khiển thang để hạn chế cư dân sử dụng thẻ từ đi lại.

Hệ thống điều khiển còn bị điều chỉnh để người dân dù có thẻ từ nhưng cũng chỉ có thể sử dụng đi lại bằng 1 thang máy duy nhất, gây khó khăn cho cuộc sống của cư dân.

T.Minh