Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Công đoàn Điện lực Việt Nam ủng hộ đồng bào miền Trung sau bão số 10

09:04 | 04/10/2013

461 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Để góp phần khắc phục hậu quả của cơn bão số 10, toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã quyên góp được số tiền là 1,8 tỉ đồng.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân nhận số tiền quyên góp từ Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Trần Văn Ngọc.

Chiều ngày 3/10/2013 tại Hà Nội, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Trần Văn Ngọc, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đã trao cho đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam số tiền 500 triệu đồng (năm trăm triệu) ủng hộ đồng bào miền Trung.

Ngoài ra, Tập đoàn cũng tiếp tục trao số tiền quyên góp được như sau:

1. Ủng hộ 800 triệu đồng (tám trăm triệu) để khắc phục sự cố sau cơn bão và hỗ trợ cho gia đình các CBCNV Tổng Công ty Điện lực miền Trung .

2. Ủng hộ 300 triệu đồng (ba trăm triệu) để khắc phục sự cố sau cơn bão và hỗ trợ cho gia đình các CBCNV Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.

3. Ủng hộ 200 triệu đồng (hai trăm triệu đồng) để khắc phục sự cố sau cơn bão và hỗ trợ cho gia đình các CBCNV Tổng công ty Truyền tải Điện Quốc gia.

Ngoài ra CBCNV các Tổng Công ty, các đơn vị thành viên Tập đoàn tiếp tục quyên góp tiền mặt, cử người và trang thiết bị trực tiếp đến các Công ty Điện lực Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế để hỗ trợ nhanh chóng khắc phục hậu quả cơn bão số 10, sớm cấp lại điện cho các vùng bị ảnh hưởng.

Thanh Ngọc