Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Công an Cao Bằng thông tin vụ trọng án khiến 4 người thiệt mạng

21:48 | 07/05/2018

2,767 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 7/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, đang điều tra làm rõ một số tình tiết liên quan đến vụ nghi phạm định giở trò đồi bại bất thành, sát hại 4 người trong 2 gia đình.

Vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng 7/5 tại xã Quang Trọng (huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) khiến 4 người trong 2 gia đình tử vong và một ngôi nhà bị thiêu rụi.

Nạn nhân là chị Triệu Thị Phương (35 tuổi), cháu Triệu Văn Tiến (6 tuổi) và cháu Triệu Thị Uyên (2 tuổi), bà Lý Thị Dâm (86 tuổi).

cong an thong tin vu trong an o cao bang
Ngôi nhà nạn nhân bị thiêu rụi hoàn toàn (ảnh: Báo Cao Bằng).

Đến chiều 7/5, Đại tá Nguyễn Viết Huấn - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, hiện công tác tác khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi vẫn chưa hoàn tất.

Nghi phạm tên là Lý Đình Khánh, người địa phương và bị bắt giữ vào sáng cùng ngày. Tại thời điểm bị bắt giữ, đối tượng có trạng thái bình thường. Cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành lấy lời khai của nghi phạm.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ thảm sát, lãnh đạo UBND tỉnh Cao Bằng đã đến thăm hỏi gia đình nạn nhân và ổn định tình hình an ninh trật tự tại địa bàn. Đại tá Nguyễn Văn Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng đã quyết định hỗ trợ đại diện gia đình 4 nạn nhân 10 triệu đồng để lo mai táng.

Theo Đại tá Nguyễn Viết Huấn, đối tượng Khánh có hộ khẩu tại khu dân cư Kéo Chả (xóm Nà Phạc, xã Quang Trọng, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) đã có gia đình và 2 con. Khánh là người dân tộc Dao, đã từng bị xử phạt 3 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em và mãn hạn tù năm 2014.

Theo kết quả đấu tranh khai thác ban đầu, nguyên nhân của vụ việc được cho là do Khánh giở trò đồi bại với chị Phương nhưng nạn nhân chống cự nên y đã ra tay sát hại chị Phương và 3 người nhà của nạn nhân.

Vụ án đang được cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cao Bằng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xuân Hinh