Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ngôi sao thiết kế Việt Nam:

Có tên tuổi nhưng vẫn dè chừng!

19:12 | 04/12/2013

433 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cuộc thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam đã đi được hơn một nửa chặng đường, chỉ còn lại 5 gương mặt với những cá tính và màu sắc khác nhau.

Cuộc chiến thương hiệu ngày càng gay gắt hơn khi đang có sự đối lập rõ rệt giữa hai nhóm thí sinh: một bên là nhóm các gương mặt quen thuộc với làng thời trang Việt như Tăng Thành Công, Hà Duy và Nguyễn Đức Duy; một bên là nhóm các gương mặt mới như Quang Nhật, Phạm Hữu Sang.

Nhóm quen thuộc: Đức Duy, Thành Công, Hà Duy

Ưu điểm của nhóm các thí sinh quen thuộc là họ nắm vững được những kỹ thuật chuyên môn và đã tích lũy được cho mình nhiều kinh nghiệm thông qua các cuộc thi thời trang đã từng tham gia. Còn xét về những hạn chế, các thí sinh này dường như chưa có sự “bứt phá” rõ rệt về những ý tưởng sáng tạo, dường như họ vẫn còn dè chừng và chưa thực sự táo bạo trong những mẫu thiết kế. Đôi khi trong số họ rơi vào sự mất cân bằng khi họ có phần nghiêng về tính nghệ thuật nhiều hơn tính ứng dụng.

Thí sinh Hà Duy chia sẻ: “Qua mỗi Liveshow tôi đều cố gắng hết sức để cân bằng giữa hai yếu tố nghệ thuật và tính ứng dụng để đạt được kết quả tốt nhất. Nếu đánh giá mức điểm bản thân thì tôi cho mình điểm 7 hoặc 8. Mặc dù tôi, Đức Duy và Tăng Thành Công có phần lợi thế hơn các bạn khác về mặt kỹ thuật nhưng nói về ý tưởng sáng tạo thì những gương mặt mới có sự tươi mới và trẻ trung hơn. Tôi nghĩ mỗi người có những chiến lược nhất định và tất cả đang còn là phía trước. Bản thân tôi luôn dè chừng trong mọi tình huống trước các đối thủ còn lại.”

Nói về nhóm các gương mặt mới, thí sinh Quang Nhật chia sẻ: “Mỗi người đều có những thế mạnh riêng không ai giống ai. Những gương mặt quen thuộc như Đức Duy, Tăng Thành Công, Hà Duy họ khá vững về kỹ thuật chuyên môn đồng thời cũng có nhiều kinh nghiệm hơn qua những cuộc thi đã tham gia từ trước. Bản thân tôi và những bạn mới luôn cố gắng qua từng Liveshow và luôn chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho dù kết quả có như thế nào. Tuy nhiên, trong cuộc sống mọi tình huống có thể xoay chuyển nếu như mỗi người không ngừng sáng tạo và nổ lực thực sự vì niềm đam mê của mình.”

Nhóm mới: Quang Nhật, Hữu Sang

Như vậy có thể thấy rằng, nhóm Nhà thiết kế mới tuy họ có những ý tưởng mới nhưng xét về mặt chuyên môn thì họ còn gặp nhiều khó khăn và hạn chế. Những đường cắt may hay những đường nét chấm phá họ vẫn chưa làm nổi bật và xử lý khéo léo. Bên cạnh đó, họ vẫn còn giữ tâm lý lo lắng và chưa thực sự tự tin để thể hiện quan điểm của mình trước Ban Giám khảo, Nhà đầu tư và khán giả xem chương trình. Nếu hòa trộn giữa kỹ thuật chuyên môn và ý tưởng sáng tạo mới ở lại nhóm thí sinh này lại thì chắc hẳn sẽ làm nên một sự thống nhất trọn vẹn.

Trng Liveshow 7 tuần trước, cả 6/6  bộ sưu tập với chủ đề Trang phục cho người nổi tiếng đều được lựa chọn đấu giá. Trong đó, với bộ sưu tập Bất tận của Tăng Thành Công, Hoa hậu Diễm Hương đã giành quyền sở hữu với giá là 100.00.000đ. Đặc biệt nhất là bộ sưu tập Nguồn cội  của Hà Duy được nhiều khách mời tham gia đấu giá, nổi bật nhất là màn tranh nhau đưa ra mức giá giữa ca sĩ Nathan Lee và Hoa hậu Ngọc Hân. Cuối cùng ca sĩ Nathan Lee quyết đấu đến cùng để giành chiến thắng với giá 200.000.000đ.

Kết quả Liveshow 7 là 3 thí sinh Tăng Thành Công, Hà Duy và Quang Nhật được chọn đi tiếp vì có số điểm cao nhất. Trong số 3 thí sinh còn lại thì Nguyễn Đức Duy và Phạm Hữu Sang có số điểm đồng nhau và cao hơn thí sinh Tô Khánh Vân. Chính vì thế mà trong đêm thi này không có phần phản biện giữa hai thí sinh. Thí sinh nữ duy nhất trong Top 6 - Ngô Khánh Vân có điểm số thấp nhất nên cô đã dừng chân.

Các thí sinh, dù là mới nhưng luôn có những sáng tạo bất ngờ!

Liveshow 8 diễn ra vào cuối tuần này có chủ đề Thời trang Xuân Hè, sẽ là cuộc tranh tài của 5 thí sinh xuất sắc nhất còn lại. Sẽ có một thí sinh thấp điểm nhất chia tay sau Liveshow này. Nhìn lại bảng điểm trong liveshow 7 vừa rồi thì việc ai sẽ là nhà thiết kế nổi bật? Ai ra đi? Ai ra về? xem ra vẫn còn là điều bí mật bất ngờ. Bởi chưa chắc thí sinh quen thuộc sẽ hiển nhiên ưu thế mà ngược lại, nhóm thí sinh mới cũng luôn có những sáng tạo nổi bật một cách “khó lường”.

Lê Vân