Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Cờ IS bất ngờ xuất hiện tại COP 21

14:00 | 04/12/2015

4,875 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một nhân viên an ninh của hội nghị COP 21 tại Pháp bị bắt giữ sau khi treo cờ IS trên tường căn hộ của mình. 
co is bat ngo xuat hien tai cop 21

Với chức năng là nhân viên an ninh, khu nhà mà người đàn ông này ở gắn liền với nhiệm vụ của những người phục vụ hội nghị và sự kiện này đã gây lên sự lo ngại lớn.

Một người qua đường đã báo cho cảnh sát sau khi nhìn thấy một “lá cờ màu đen tương tự như của IS”. Nó nằm trên một con phố thuộc “chu vi an ninh” của COP21, chưa đầy một kilômét từ Trung tâm Triển lãm Bourget, nơi diễn ra các cuộc đàm phán khí hậu chủ yếu từ hôm thứ 2.

Lá cờ được treo trên bức tường của một căn phòng phía sau một khoảng sân, nhưng nó đã được gỡ bỏ khi cảnh sát đột kích vào căn hộ cuối buổi chiều thứ 3. Chủ nhân nơi cư ngụ trên, một người đàn ông 32 tuổi và vợ, được mô tả là “một người đã cải sang đạo Hồi” ngay lập tức bị bắt giam.

Bị đơn là người không liên quan đến các lực lượng cảnh sát hay tình báo, làm việc như một người bảo vệ an ninh cho Neo Security. Một công ty có trụ sở tại Torcy, Seine-et-Marne.

Trong căn hộ, cảnh sát đã tịch thu một máy tính có ổ cứng đang hoạt động. Các công tố viên của Bobigny cho biết họ đã mở một cuộc điều tra tại chỗ và công việc được giao phó cho trạm cảnh sát của La Courneuve tại địa phương.

Sein-Saint-Denis, nổi tiếng tại thủ đô Paris của Pháp vì đây là nơi tập trung hầu hất các lăng mộ của các vị cua Napoleong và cũng là nơi trú ngụ đông đúc những người nhập cư khó khăn từ nhiều nước, những người da màu và được coi là điểm nóng tội phạm của Paris. Trong loạt vụ khủng bố đẫm máu ở Paris giữa tháng 11, Saint-Denis là điểm nóng nhất với hàng loạt cuộc đánh bom của khủng bố và đột kích của cảnh sát.

Tiến Đạt