Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Chủ quán Xin chào: Thủ tướng đã ‘tái sinh’ tôi một lần nữa

07:00 | 22/04/2016

14,860 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ông Tấn cho biết sẽ tiếp tục bán ở quán cà phê đối diện Công an huyện Bình Chánh (TP HCM). 
chu quan xin chao thu tuong da tai sinh toi mot lan nua
Ông Nguyễn Văn Tấn và quán Xin chào.

Ngày 21/4, ông Nguyễn Văn Tấn (SN 1966, ngụ quận Bình Tân), chủ quán Xin chào tràn ngập niềm vui trước những quyết định của cơ quan chức năng. Trò chuyện với Phóng viên Báo điện tử PetroTimes, ông Tấn mở lòng bằng lời cảm ơn chân thành đến với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Sự chỉ đạo kịp thời của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng đã khiến vụ án dần sáng tỏ. Ông Tấn hay tin được lãnh đạo các cấp quan tâm chỉ đạo quyết liệt vụ án thông qua các kênh truyền thông.

Nhiều tháng qua, ông Tấn sống trong nỗi sợ hãi, hụt hẫng. Trong những lúc khốn khó ấy, ông Tấn vẫn nuôi niềm tin sẽ có ánh sáng công lý trong cuộc đời mình.

Ông Tấn cũng xin gửi lời cảm ơn đến các nhà báo, luật sư đã luôn sát cánh và tư vấn cho ông.

Từ vụ việc này, ông Tấn khẳng định sẽ tiếp tục bán ở quán Xin chào trước cổng Công an huyện Bình Chánh. Hiện tại, ông chỉ bán nước giải khát. Khi UBND huyện Bình Chánh hướng dẫn các thủ tục và hoàn thiện giấy chứng nhận đủ điều kiện An toàn vệ sinh thực phẩm, ông Tấn sẽ bán hàng ăn.

Ông Nguyễn Văn Tấn, chủ quán Xin chào ngẹn ngào nói: “Hôm nay, Thủ tướng đã “tái sinh” ra tôi một lần nữa và giúp tôi luôn vững tin vào công lý”. 

chu quan xin chao thu tuong da tai sinh toi mot lan nua

Thưa thiếu tướng, là sinh mệnh con người, không phải 'cái móng tay'!

Trong buổi làm việc với báo chí sáng 21/4, Thiếu tướng Phan Anh Minh – Phó giám đốc Công an TP HCM lại một lần nữa “gây bão” khi hùng hồn tuyên bố: Việc Công an huyện Bình Chánh khởi tố chủ quán cà phê Xin chào chỉ bé như cái móng tay, không đáng để báo chí ầm ĩ…

chu quan xin chao thu tuong da tai sinh toi mot lan nua

Hoãn phiên tòa xét xử chủ quán Xin chào

(PetroTimes) - TAND huyện Bình Chánh (TP HCM) đã ra quyết định tạm hoãn phiên tòa với lý do Thẩm phán, chủ tọa phiên tòa đi công tác đột xuất.

chu quan xin chao thu tuong da tai sinh toi mot lan nua

Vụ chủ quán Xin chào bị khởi tố: "Việc nhỏ như móng tay"?!

Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó Giám đốc Công an TP HCM nói trong buổi họp báo liên quan đến vụ chủ quán Xin chào bị khởi tố: “Chúng ta cũng không nên cố gắng “lên gân” trong vụ này. Tôi đánh giá không nên tốn nhiều bút mực cho vụ này, vụ này nhỏ xíu bằng móng tay".

Hưng Long