Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Chiếc kim nằm trong khuỷu tay bé trai

17:10 | 23/09/2018

169 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một bé trai 12 tuổi ở Nghệ An nhập viện trong tình trạng tay trái bị sưng đỏ, phù nề, hạn chế vận động co duỗi. Các bác sĩ BV Sản - Nhi Nghệ An đã phát hiện cháu bị một chiếc kim nằm trong khuỷu tay.
chiec kim nam trong khuyu tay be traiTắc ruột vì ăn tóc
chiec kim nam trong khuyu tay be traiBệnh viện Nhi T.Ư ghép gan thành công cho 2 bệnh nhi
chiec kim nam trong khuyu tay be traiKhám miễn phí cho hơn 100 bệnh nhi bị khuyết tật cột sống

Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An mới đây tiếp nhận một bệnh nhi trong tình trạng, tay trái sưng đỏ, phù nề và vận động co duỗi khó. Chụp X-quang, các bác sĩ phát hiện một dị vật kim khí đang nằm trong khuỷu tay của bệnh nhi.

chiec kim nam trong khuyu tay be trai
Chiếc kim nằm trong khuỷu tay bé trai

Khai thác bệnh sử, gia đình bệnh nhi kể lại, một tuần trước, trong lúc chơi đùa, bé trai bị kim khâu đâm vào khuỷu tay trái. Bé đã tự rút kim ra ngoài, mấy ngày sau vết thương không đỡ nên mới đưa cháu đi bệnh viện.

Các bác sĩ khoa Chấn thương chỉnh hình - Bỏng, BV Sản - Nhi Nghệ An đã phẫu thuật lấy ra dị vật là chiếc kim dài 2 cm từ cánh tay trái của bệnh nhân. Đây là mảnh đầu kim bị gãy còn sót lại trong tay bệnh nhi. Sau phẫu thuật, bé trai tỉnh táo và sức khỏe đang hồi phục.

Bác sĩ khuyến cáo, cha mẹ cần lưu ý không để trẻ em chơi đùa với các vật nhọn, đồ chơi nguy hiểm để tránh tai nạn. Khi không may bị vật nhọn găm vào người, không nên tự ý rút ra hay xử lý vết thương tại nhà mà cần đến bệnh viện để được điều trị.

Nguyễn Bách