Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Cháu bé bị Nguyễn Thị Lệ bắt cóc chính là con của sản phụ Thơm

08:29 | 11/11/2011

387 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 2 ngày cháu Trường được về đoàn tụ với gia đình, chiều ngày 10/11, Viện giám định pháp y TW đã có kết quả xét nghiệm ADN của cháu bé. Kết quả cho thấy, cháu bé sơ sinh bị đối tượng Nguyễn Thị Lệ bắt cóc chính xác là con đẻ của sản phụ Thơm.

Trước đó, sản phụ Trần Thị Thơm (ở huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) đã sinh mổ một cháu bé trai nặng 3,4kg. Buổi sáng 3/11, một nam bác sĩ thông báo, con trai chị sẽ được đưa đi xét nghiệm. Khoảng 10h hôm đó, một phụ nữ mặc áo blouse trắng đã đưa cháu Trường đi tắm và đã mang bé trả lại cho chị Thơm. Khi đứa trẻ vừa nằm với mẹ thì có tiếp một người mặc áo blouse, đeo thẻ của bệnh viện đến kiểm tra số đứa trẻ và bế, nói đưa đi xét nghiệm. Khoảng 11h chưa thấy con về, chị Thơm đã nhờ em gái đi tìm. Cô này được một số cán bộ bệnh viện nói không phải lo, đứa trẻ sẽ được đưa về sau khi xét nghiệm xong. Đầu giờ chiều, chị Thơm được biết không có đứa trẻ nào mang số hiệu như con của chị ở đây. Không tìm thấy con, gia đình trình báo sự việc với cơ quan công an.

Kết quả ADN xác định cháu bé bị Lệ bắt cóc chính là cháu Trường, con sản phụ Thơm.

Đến ngày 8/11, Phòng Cảnh sát hình sự công an thành phố Hà Nội đã bắt được đối tượng bắt cóc cháu Phạm Xuân Trường tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương hôm 3/11. Vì hiếm muộn nên Lệ đã nảy sinh ý đồ bắt cóc cháu bé.

Sau khi Viện giám định pháp y TW thông báo kết quả, niềm vui của gia đình sản phụ Thơm như được nhân lên gấp bội lần. Mặc dù bằng nhãn quan của một người làm cha, làm mẹ đã khẳng định con mình đã được tìm thấy và không nhất thiết phải thử ADN. Ngoài ra phía cơ quan điều tra cũng nhận định, lời khai của Nguyễn Thị Lệ, hung thủ bắt cóc cháu bé ngày 3/11 trùng khớp với báo cáo của các mũi trinh sát. Ngay sau khi cháu bé về với gia đình, bệnh viện vẫn lấy mẫu để thử nhằm đảm bảo tính khách quan.

Sáng 10/11, ông Nguyễn Viết Tiến, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho biết, hiện cháu bé đang có biểu hiện sốt nhẹ, các bác sĩ đang tận tình chăm sóc để cháu có thể ổn định sức khỏe, sớm ra viện.

Liên quan đến đối tượng Nguyễn Thị Lệ, phía cơ quan điều tra cũng cho hay, đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định chỉ có mình Lệ là thủ phạm trong vụ bắt cóc cháu Trường.

T. Minh