Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Camera hé lộ kẻ bắn Trưởng Công an TP Phủ Lý

16:09 | 15/12/2015

6,751 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Từ camera của một gia đình hàng xóm, lực lượng Công an xác định có 2 kẻ tình nghi xuất hiện gần nhà Trưởng Công an TP Phủ Lý trước khi xảy ra vụ nổ súng.
he lo hung thu no sung vao nha truong cong an phu ly
Nhiều người tập trung gần nhà Trung tá Tùng.

Như PetroTimes đã thông tin, khoảng 23h ngày 14/12, tại nhà riêng của ông Lê Đức Tùng - Trưởng Công an TP Phủ Lý (Hà Nam) đã xảy ra một vụ nổ súng.

Thời điểm trên, ông Tùng cùng các thành viên trong gia đình đang ngồi xem phim tại nhà riêng (phường Thanh Châu, TP Phủ Lý) thì bị kẻ lạ mặt dùng súng bắn 3 phát.

Trung tá Lê Đức Tùng bị trúng đạn vào phần mềm ở tay và được đưa đến bệnh viện sơ cứu rồi xuất viện ngay.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an tỉnh Hà Nam cùng các lực lượng nghiệp vụ đã đến khám nghiệm hiện trường, khẩn trương điều tra tung tích hung thủ.

Đại tá Phạm Hồng Tuyến - Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam cho biết, cơ quan điều tra đang xác minh làm rõ nguyên nhân và truy bắt thủ phạm. Khi có kết quả sẽ cung cấp cho báo chí.

Trong một diễn biến khác, Công an tỉnh Hà Nam thực hiện trích xuất hình ảnh từ camera của gia đình hàng xóm để tìm kiếm manh mối. Theo những gì trong camera ghi lại, trước khi xảy ra vụ nổ súng, tại khu vực này xuất hiện 2 kẻ tình nghi, cả 2 đều có dáng người thấp, gầy.

Được biết, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội – Bộ Công an đã vào cuộc điều tra vụ việc.

he lo hung thu no sung vao nha truong cong an phu ly

Trưởng Công an thành phố Phủ Lý bị bắn tại nhà

Cả gia đình Trưởng Công an thành phố Phủ Lý (Hà Nam) đang ngồi xem phim tại nhà riêng thì xuất hiện đối tượng lạ mặt nổ súng.

Xuân Hinh