Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng “giáo huấn” học trò trên sân khấu

15:48 | 19/12/2015

2,069 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Trò cưng” Thiên Vũ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã không có một đêm thi hoàn hảo do cô bé bị sốt. Tuy vậy, Mr.Đàm vẫn không thể “thông cảm” cho điều này, anh đã giáo huấn học trò ngay trên sân khấu.

“Tiểu sơn ca” Thiên Vũ – thí sinh nhỏ tuổi nhất của vòng Chung kết Solo cùng Bolero 2015 đã bật khóc nức nở trên sân khấu tối qua khi thể hiện chưa thành công ca khúc Chiếc áo bà ba trong đêm thi Chung kết 4, chủ đề Non nước hữu tình. Bởi so với những đêm thi trước thì đây là phần thi kém nhất của Thiên Vũ và điều này đã khiến các giám khảo rất ngạc nhiên.

Trước những nhận xét của giám khảo, “trò cưng” của Mr.Đàm đã gửi lời xin lỗi đến các giám khảo vì đã không xử lý tốt ca khúc do bị sốt.

ca si dam vinh hung giao huan hoc tro tren san khau
Thí sinh Thiên Vũ

Giám khảo Ý Lan và Thái Châu đã chia sẻ sự đồng cảm của mình với Thiên Vũ và dành cho em nhiều lời động viên. Trái lại, không thể hiện tình cảm ngọt ngào như 2 danh ca, Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nghiêm khắc “giáo huấn” học trò của mình trên sân khấu.

Anh nói: “Con không cho phép mình được sai phạm điều gì cả, kể cả khi mình bệnh nhất mình cũng phải làm sao để chống chọi với nó. Chỉ có 4 phút thôi, mình phải tỏa sáng, sau đó ra sân khấu gục ngã, xỉu cũng được”. Anh nói thêm: “Không được đổ lỗi cho bất kỳ điều gì tại khán giả không trả tiền đến xem con bệnh”.

ca si dam vinh hung giao huan hoc tro tren san khau
Thiên Vũ bị sốt nên không thể có phần thi hoàn hảo

Mặc dù có phần thi không như ý nhưng các giám khảo đều nhất trí dành cho Thiên Vũ điểm 9,5. Thiên Vũ an toàn bước vào đêm Chung kết 5.

Trong đêm thi tối qua, “sầu nữ” Nguyễn Thị Thúy Huyền tiếp tục thể hiện độ chín chắn và ngọt ngào trong giọng hát với ca khúc Mẹ Cửu Long.

Ngoài một vài góp ý nhỏ thì phần thi của Thúy Huyền hầu như đã chinh phục được các giám khảo. Cô nhận được 39 điểm cho bài thi. Được biết, Thúy Huyền hiện đang là giáo viên dạy nhạc. Cô cũng được thừa hưởng giọng hát ngọt ngào từ bố mẹ, vốn là các ca sĩ trong đoàn Văn công ở Nghệ An.

ca si dam vinh hung giao huan hoc tro tren san khau
Thúy Huyền với Mẹ Cửu Long

Trong đêm thi, với ca khúc Trở lại Bạc Liêu của nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển, “ngọc nữ bolero” Trần Thị Tố My đã giành được số điểm cao nhất: 39,5 điểm. 

Danh ca Thái Châu nhận xét Tố My đã thể hiện hoàn hảo ca khúc và dành cho nữ thí sinh điểm 10 tuyệt đối. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đánh giá Tố My có “giọng hát sáng, vang, nức nở, đúng hình ảnh tiểu thơ của miền Tây, rất xinh đẹp và rất nhõng nhẽo”.

ca si dam vinh hung giao huan hoc tro tren san khau
ca si dam vinh hung giao huan hoc tro tren san khau
Tố My đã có đêm thi xuất sắc với trở về Bạc Liêu

Tuấn Hoàng là nam thí sinh nổi bật nhất trong đêm thi tối qua. Vốn là con trai Hà Nội chính gốc và sở trường là hát những ca khúc nhạc Huế nhưng trong đêm chung kết 4, Tuấn Hoàng lại chọn ca khúc: Bài ca đất phương Nam. Tuấn Hoàng nhận được 38,5 điểm.

ca si dam vinh hung giao huan hoc tro tren san khau
Thí sinh Tuấn Hoàng

Trong đêm Chung kết 4, với số điểm thấp hơn, 4 thí sinh Dương Minh Ngọc, Nguyễn Văn Sĩ, Đỗ Hải Hường và Nguyễn Thị Anh Đào phải bước vào vòng sing-off.

Sau đó, 2 thí sinh được chọn tiếp vào vòng trong là Dương Minh Ngọc (BGK chọn) với ca khúc Yêu một mình và Đỗ Hải Hường với ca khúc Con đường mang tên em (thí sinh an toàn chọn). 2 thí sinh còn lại phải tạm chia tay với chương trình.

L.T