Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Biệt đội tiêu diệt Bin Laden bất ngờ có mặt ở biên giới Triều Tiên

16:33 | 16/03/2017

1,700 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhóm biệt kích từng tiêu diệt trùm khủng bố Bin Laden bất ngờ được đưa tới biên giới với Triều Tiên để tập trận cùng quân đội Hàn Quốc. Triều Tiên lập tức cảnh giác cao độ và đe dọa sẽ đáp trả thích đáng.  
biet doi tieu diet bin laden bat ngo co mat o bien gioi trieu tien
Biệt kích Mỹ tập trận

Ngày 13/3, một quan chức Hàn Quốc nói với hãng thông tấn Yonhap News rằng trong năm 2017 này, các lực lượng đặc nhiệm của Mỹ sẽ tham gia hai cuộc tập trận là Foal Eagle và Key Resolve với quân đội Hàn Quốc.

Trong số các đơn vị Mỹ tới Hàn Quốc lần này đáng chú ý là sự xuất hiện lần đầu tiên của lực lượng SEAL Team 6. Đội biệt kích này nổi tiếng vì đã tiến hành chiến dịch tiêu diệt trùm khủng bố nhóm Al-Qaeda Osama Bin Laden vào năm 2011 tại Pakistan. Ngoài SEAL Team 6 tham gia tập trận lần này, còn có nhóm biệt kích nổi tiếng khác là Rangers và Delta Force cùng nhiều máy bay chiến đấu F-35 hiện đại của Mỹ.

Tờ báo Anh The Independent hôm nay dẫn lời Chỉ huy trưởng Lực lượng Lính thủy đánh bộ của Mỹ, Gary Ross, bác bỏ những gì báo chí Hàn Quốc hôm qua nói rằng mục đích của các nhóm biệt kích trên là để tập luyện thâm nhập vào Triều Tiên để phá rối và chống phá chính quyền Bình Nhưỡng. Ông Gary Ross khẳng định các cuộc tập trận quân sự chỉ nhằm củng cố liên minh Hàn-Mỹ về quân sự.

Tuy nhiên, cam kết trên của người đứng đầu Lực lượng Lính thủy đánh bộ của Mỹ không làm Triều Tiên an lòng. Trong một tuyên bố trên Hãng thông tấn Triều Tiên KCNA, người phát ngôn Bộ Quốc phòng Triều Tiên cho biết đã đề cao cảnh giác và sẽ đáp trả thích đáng nếu chủ quyền bị xâm phạm.

Nh.Thạch