Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Bế Thị Băng giành 3 giải cuộc thi “Vẻ đẹp vầng trăng khuyết 2019”

14:01 | 19/04/2019

1,318 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 18/4, tại Hà Nội, Hội Thanh niên khuyết tật TP Hà Nội phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ sáng kiến phát triển cộng đồng và các đơn vị liên quan tổ chức Chung kết cuộc thi “Vẻ đẹp vầng trăng khuyết 2019”. Thí sinh Bế Thị Băng đã giành vương miện cùng 2 giải thưởng phụ cuộc thi.    

“Vẻ đẹp vầng trăng khuyết” là cuộc thi hoa hậu dành cho các nữ thanh niên khuyết tật Việt Nam, với tiêu chí vẻ đẹp của con người không chỉ nằm ở hình thể mà còn tiềm ẩn trong tâm hồn, nghị lực, trí tuệ.

Liên hoan nhằm gửi gắm những thông điệp sâu sắc tới cộng đồng người khuyết tật Việt Nam và toàn xã hội: Vẻ đẹp trong sự đa dạng, không phụ thuộc vào một “cơ thể hoàn thiện” mà nằm ở nghị lực, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, trí tuệ, sự tự tin khẳng định bản thân và những tài năng tiềm ẩn bên trong mỗi con người; khuyến khích người khuyết tật, đặc biệt là phụ nữ khuyết tật xóa bỏ mặc cảm, thêm tự tin thể hiện khả năng và nói lên tiếng nói của chính mình; thu hút sự quan tâm của cộng đồng tới các vấn đề và quyền của người khuyết tật, hướng tới hình ảnh tích cực của người khuyết tật trong xã hội và thay đổi các định kiến, quan niệm không bình đẳng về năng lực và khẳng định các giá trị và quyền của người khuyết tật.

be thi bang gianh 3 giai cuoc thi ve dep vang trang khuyet 2019
9 thí sinh tham dự chung kết liên hoan “Vẻ đẹp vầng trăng khuyết”

Với thông điệp "Mỗi con người một tài năng khác biệt", tại đêm chung kết, 9 thí sinh gồm: Lê Thị Hương Giang (Hà Nội), Phan Thị Kim Vân (Quảng Nam), Lê Thị Trang (Bình Dương), Nguyễn Thị Huyền (Đắk Nông), Nguyễn Thị Ly (Thanh Hóa), Nguyễn Thị Lệ Thu (Bắc Giang), Phạm Thị Thắm (Thanh Hóa), Bùi Thị Phương (Vĩnh Phúc), và Bế Thị Băng (Cao Bằng) với những hoàn cảnh, dạng tật khác nhau nhưng cùng có khát khao lan tỏa tới cộng đồng ngọn lửa nhân văn đã vượt qua ba phần thi: Trang phục, tài năng và vấn đáp. Đây là 9 thí sinh đã vượt qua 76 ứng viên từ các tỉnh, thành phố gửi hồ sơ tham gia vòng sơ khảo.

Ở phần thi Trang phục, các thí sinh đã trình diễn những bộ trang phục một cách tự tin và đầy lôi cuốn. Trong khi đó, ở phần thi Tài năng, mỗi “vầng trăng khuyết” lại đem tới cho ban giám khảo cùng khán giả một câu chuyện về những ước mơ, khát vọng cháy bỏng của riêng mình hay những màn múa, nhảy đặc sắc.

be thi bang gianh 3 giai cuoc thi ve dep vang trang khuyet 2019
Ban tổ chức trao giải Nhất cuộc thi cho thí sinh Bế Thị Băng (Cao Bằng). Ngoài ra, Bế Thị Băng còn được trao giải Tài năng và giải thí sinh được Yêu thích nhất.

Với khả năng múa, nhảy và màn hùng biện đặc sắc, Bế Thị Băng - cô gái đến từ Cao Bằng đã gây ấn tượng mạnh với Ban Giám khảo và các khán giả, qua đó giành ngôi hoa hậu cuộc thi “Vẻ đẹp vầng trăng khuyết” 2019. Ngoài giành vương miện hoa hậu, thí sinh Bế Thị Băng còn được trao giải Tài năng và giải thí sinh được Yêu thích nhất.

Bên cạnh đó, Ban Giám khảo còn trao các giải: giải Nhì - Lê Hương Giang (Hà Nội); giải Ba, giải Ứng xử xuất sắc và giải thí sinh Thân thiện đều được trao cho thí sinh Phan Thị Kim Vân (Quảng Nam); Giải Truyền thông ấn tượng nhất - Phạm Thị Thắm (Thanh Hóa).

be thi bang gianh 3 giai cuoc thi ve dep vang trang khuyet 2019
Ban tổ chức trao giải Nhì cho thí sinh Lê Hương Giang (Hà Nội)
be thi bang gianh 3 giai cuoc thi ve dep vang trang khuyet 2019
Giải Ba, giải Ứng xử xuất sắc và giải thí sinh Thân thiện được trao cho thí sinh Phan Thị Kim Vân (Quảng Nam)
be thi bang gianh 3 giai cuoc thi ve dep vang trang khuyet 2019
Giải Truyền thông ấn tượng nhất thuộc về thí sinh Phạm Thị Thắm (Thanh Hóa).
be thi bang gianh 3 giai cuoc thi ve dep vang trang khuyet 2019“Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2019”: Mỗi con người một tài năng khác biệt
be thi bang gianh 3 giai cuoc thi ve dep vang trang khuyet 2019Nữ sinh Sư phạm đạt danh hiệu hoa khôi khuyết tật

Phú Văn