Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Bắt kẻ tạt axit nữ sinh viên

07:59 | 16/10/2015

902 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công an đã bắt giữ nam thanh niên dùng axit tạt vào nữ sinh viên trường Cao đẳng Công thương.
bat ke tat axit nu sinh vienNữ sinh viên bị tạt axit đã qua cơn nguy kịch
bat ke tat axit nu sinh vienBị tạt axit vì đoạn tuyệt tình cảm?

Đêm 15/10, Công an quận 9 (TP HCM) đã tạm giữ hình sự Lê Thanh Sang (SN 1997, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) do có hành vi dùng axit tạt 2 nữ sinh viên trường Cao đẳng Công thương TP HCM.

Qua truy xét, Công an quận 9 xác định, Sang là đối tượng đã tạt axit vào người chị Vũ Thị Hường và Nguyễn Thúy Vân (cùng SN 1997, quê Bà Rịa – Vũng Tàu). Cả 2 đều là sinh viên năm nhất trường Cao đẳng Công thương TP HCM.

Công an quận 9 vẫn đang tiếp tục truy bắt đối tượng đồng phạm đã cùng Sang thực hiện vụ việc trên.

Điều tra ban đầu, khoảng 12h cùng ngày, chị Hường chở chị Vân trên xe gắn máy từ trường về nhà tại khu vực cầu Tăng Long (phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9).

Lúc này, Sang và một thanh niên khác đã “phục kích” sẵn, đuổi theo vượt lên trước và tạt can axit vào mặt 2 nữ sinh viên. Chị Hường và Vân bị trúng axit nên buông xe, ngã xuống lề đường. Cả hai được người dân phát hiện và đưa vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức để cấp cứu.

Chị Hường bị bỏng nặng nên được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị. Chị Vân bị bỏng nhẹ hơn nên được xuất viện vào chiều cùng ngày. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

bat ke tat axit nu sinh vien

Thủ phạm tạt axit sinh viên trường Sân khấu điện ảnh khai gì?

Hai sinh viên gây ra vụ tạt axit khiến nam sinh trường Đại học Sân khấu điện ảnh bị bỏng nặng khai nguyên nhân vụ án do ghen tuông.

bat ke tat axit nu sinh vien

"Tạt axit" sẽ bị khép vào tội gì?

Tạt axit vào người khác gây hậu quả nặng nề cả về thể xác và tinh thần, nhiều người sau khi bị tạt axit có cuộc sống "không bằng chết". Vậy hành vi tạt axit sẽ bị khép vào tội gì?

bat ke tat axit nu sinh vien

Nhiều bí ẩn vụ tạt axit đôi nam nữ trên xe Lexus

Ông Trịnh Xuân Thanh – nạn nhân trong vụ tạt axit được biết đến là một “người có tiếng” trong ngành vận tải còn người phụ nữ đi cùng được xác định không phải là vợ của ông Thanh...

bat ke tat axit nu sinh vien

Hải Phòng: Hai vợ chồng bị tạt axit giữa phố

Vừa dừng xe, người đàn ông mở cửa ô tô bước ra thì bị một cặp nam nữ đi xe máy áp sát, tạt axit vào người gây bỏng nặng.

bat ke tat axit nu sinh vien

20 tên côn đồ vác mã tấu xông vào nhà tạt a xít giữa đêm khuya

Đêm 16/5, một nhóm thanh niên (cháu anh Phạm Thanh Liêm, 29 tuổi, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) ngồi chơi trước nhà thì có một nhóm thanh niên khác khoảng 20 người hùng hổ cầm mã tấu và axít xông vào gây hấn.

bat ke tat axit nu sinh vien

Tạt axit mẹ bạn gái vì bị ngăn cản tình cảm

Sáng 15/4, cơ quan CSĐT công an thị xã Thuận An vừa bắt giữ Ngô Thanh Thuận (SN 1988, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

bat ke tat axit nu sinh vien

Tạt axit vào mặt vợ vì nghi có người đàn ông khác

Ngày 17/3, Hội đồng xét xử Tòa án Nhân dân TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Danh (36 tuổi, quê Hưng Yên) 12 năm tù vì tạt axit vào mặt vợ.

bat ke tat axit nu sinh vien

Kỹ sư giả tạt axit vào người yêu lĩnh án tù

Lộ mác kỹ sư giả và thói hư tật xấu, Vĩnh bị Dung nói lời chia tay. Bức xúc vì không nối lại được tình cảm, Vĩnh đã tạt axit vào người bạn gái.

bat ke tat axit nu sinh vien

Hai mẹ con cùng bị tạt axít

Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM vừa tiếp nhận hai trường hợp bỏng nặng do bị tạt axít.

bat ke tat axit nu sinh vien

Hẹn xem điện thoại, một sinh viên bị tạt axit

Sáng 7/7, sau 2 ngày điều trị tích cực tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, sinh viên Phạm Hồng Thái (19 tuổi, trú xã Ba, huyện Đông Giang, Quảng Nam) đã qua cơn nguy kịch nhưng có nguy cơ bị hỏng đôi mắt.

Phượng Cát