Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Bắt kẻ sát hại nữ sinh Đà Nẵng

14:29 | 22/06/2016

765 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 5 ngày lẩn trốn, Võ Thành Tân đã bị các trinh sát bắt giữ tại Phan Thiết (Bình Thuận) khi vừa bước xuống xe.

Ngày 22/6, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng Tham mưu Công an TP Đà Nẵng đã xác nhận thông tin bắt được Võ Thành Tân, là hung thủ giết hại dã man nữ sinh tại xã Hòa Nhơn (huyện Hòa Vang).

Cụ thể, sau khi gây án, Tân đã chạy vào khu vực núi Phước  Thuận rồi di chuyển sang khu vực núi Phước Tường. Do địa hình đồi núi trải rộng, các lực lượng chức năng đã gặp khó khăn trong việc khoanh vùng và truy bắt đối tượng. Đến ngày 21/6, lợi dụng việc các mỏ đá ở khu vực Phước Tường nổ mìn, Tân đã lọt được ra ngoài và đến nhà người thân xin tiền bỏ trốn.

bat ke giet nu sinh nhieu lan doi xe trong luc tron chay

Hiện trường nơi em Ngân bị sát hại.

Sau đó, Võ Thành Tân đón xe vào Tam Kỳ, rồi xuống xe, đón xe khác vào Quảng Ngãi. Sau nhiều lần đổi xe tại nhiều địa điểm, đến 9h sáng ngày 22/6, Tân đã bị các trinh sát bắt giữ khi vừa xuống xe tại TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận).

Bước đầu, Tân khai đổi xe nhiều lần nhằm lẩn tránh lực lượng chức năng và giết hại nạn nhân do bị từ chối tình cảm.

Như báo điện tử PetroTimes đã đưa tin, đêm ngày 17/6, tại xã Hoà Nhơn (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là em Đặng Thị Kim Ngân (18 tuổi, trú xã Hòa Nhơn), tử vong do bị đâm nhiều nhát, trong đó có vết cứu ngang cổ gây đứt tĩnh mạch cảnh. Sau khi gây án, hung thủ bỏ trốn lên núi và bị bắt giữ tại Bình Thuận 5 ngày sau đó.

Thanh Hiếu