Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Bắt con nợ đến nhà để đánh đập, đòi tiền

08:44 | 04/06/2016

593 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vay tiền của Tám để chơi cá độ bóng đá nhưng không có tiền trả, anh Kiên bị đàn em của Tám bắt đến nhà đại ca để trả nợ.
ha noi bat con no den nha de doi no
Lực lượng Công an đọc lệnh bắt Tám Cầu

Ngày 3/6, Công an huyện Đông Anh, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Hữu Tám (hay còn gọi là Tám Cầu, SN 1968, ở xã Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội); Nguyễn Đình Điệp (SN 1974, ở xã Xuân Canh, Đông Anh, Hà Nội); Ngô Huy Cường (SN 1980, ở Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội); Nguyễn Đình Đường (SN 1971, thôn Đoài, Kim Nỗ, Đông Anh, Hà Nội); Nguyễn Hữu Tuấn (SN 1977, ở Yên Hà, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội) về hành vi Cướp tài sản.

Trước đó, anh Nguyễn Văn Kiên (SN 1984, ở xã Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội) có vay tiền của Tám để cá độ bóng đá. Sau đó, Tám đòi nhưng anh Kiên chưa trả vì chưa có tiền.

Ngày 20/4, Tám đã cho “đàn em” bắt anh Kiên đưa về nhà mình đánh đập, cưỡng ép, bắt anh Kiên phải trả nợ.

Mặc dù bị đánh đập, dọa nạt nhưng anh Kiên không dám trình báo với cơ quan chức năng.

Nắm bắt được sự việc, Công an huyện Đông Anh đã xác minh, đồng thời kiên trì động viên, thuyết phục anh Kiên tố giác hành vi phạm tội của Tám và đồng bọn.

Sau một thời gian điều tra, Công an huyện Đông Anh xác định Tám cầm đầu một ổ nhóm chuyên tổ chức cá độ bóng đá, cho vay nặng lãi, lấn chiếm đất công, bảo kê một số quán karaoke, nhà hàng trên địa bàn...

Với những người vay nợ, Tám cho đàn em đi đòi, khi nạn nhân xin khất, Tám chỉ đạo tay chân bắt con nợ về nhà, đánh đập ép phải trả tiền.

Theo cơ quan Công an, ở địa phương, Tám luôn thể hiện “vị thế” của đối tượng cầm đầu bằng cách bắt dân làng kém tuổi gọi mình bằng bố, chỉ đạo đàn em đánh người, gây rối trật tự công cộng nhằm gây thanh thế; đe dọa chính quyền xã, mặc dù Tám và đồng bọn có những hành vi vi phạm pháp luật nhưng người dân và những người bị xiết nợ, bị đánh đập không dám tố cáo với cơ quan pháp luật.

Quá trình điều tra, Công an huyện Đông Anh thu giữ 1 súng thể thao, nhiều vũ khí thô sơ, giấy vay nợ tiền và vật chứng liên quan đến hoạt động của băng nhóm tội phạm.

ha noi bat con no den nha de doi no Đòi tiền không được, đánh gãy tay con nợ
ha noi bat con no den nha de doi no Bị đòi nợ, quay ra cướp xe
ha noi bat con no den nha de doi no Đòi nợ nhầm người, cướp luôn 14.000 lít xăng

Minh - Hinh