Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Bắt 2 đối tượng Trung Quốc dùng thẻ giả rút tiền

21:24 | 06/04/2016

434 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hao Yan Jun và Ping San Shi đã tiến hành dùng thẻ giả rút hàng trăm triệu đồng. Trong số 28 lần tiến hành dùng thẻ giả thanh toán tiền, rút tiền; Hao Yan Jun và Ping San Shi đã thực hiện thành công 16 lần.

Chiều 6/4, Cơ quan an ninh điều tra Công an TP Đà Nẵng đã ra lệnh bắt 2 người mang quốc tịch Trung Quốc là Hao Yan Jun (27 tuổi) và Ping San Shi (40 tuổi) để điều tra về hành vi Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, mạng Internet hoặc thiết bị số thực hiện chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, khoảng 14h ngày 4/4, Phòng An ninh Kinh tế  (PA81, Công an TP Đà Nẵng) nhận tin báo có hai người Trung Quốc đang thực hiện thanh toán tiền qua thẻ tín dụng quốc tế với biểu hiện bất thường tại một công ty trên đường Hồ Xuân Hương (quận Ngũ Hành Sơn). Công ty này có liên kết thanh toán qua thẻ của Ngân hàng Ngoại thương (Vietcombank).

bat 2 nguoi trung quoc 28 lan dung the gia rut tien
Thừa ủy quyền của TP, lãnh đạo CA Đà Nẵng thưởng nóng cho đại diện Phòng An ninh Kinh tế và Phòng An ninh điều tra.

Sau đó, cơ quan công an đã phối hợp với cán bộ kỹ thuật của Chi nhánh Vietcombank Đà Nẵng tiến hành kiểm tra, phát hiện hai người nước ngoài là Hao Yan Jun (sinh năm 1989) và Ping San Shi (sinh năm 1976) đang có hành vi dùng thẻ quốc tế giả để rút tiền từ tài khoản của nhiều người.

Tại cơ quan điều tra, cả hai khai mang quốc tịch Trung Quốc, từ khi đến Đà Nẵng đã thực hiện 28 giao dịch với tổng số tiền trên 400 triệu đồng. Và đã thực hiện thành công 16 lần, chiếm đoạt hơn 225 triệu đồng. Số tiền này Hao Yan Jun và Ping San Shi khai dùng để thanh toán tiền dịch vụ du lịch khi lưu trú tại Đà Nẵng.

Chính quyền TP Đà Nẵng đã thưởng nóng 15 triệu đồng cho Phòng An ninh Kinh tế và Phòng An ninh điều tra vì thành tích trên.

Thanh Hiếu