Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ba lô sạc năng lượng mặt trời

18:55 | 02/04/2020

705 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiếc ba lô giờ đây không chỉ có mỗi nhiệm vụ đựng đồ mà còn là một chiếc sạc cung cấp nguồn điện cho những người hay phải công tác tại vùng sâu, vùng xa, những nơi không có nguồn điện lưới.
ba lo sac nang luong mat troiSạc điện thoại bằng pin năng lượng mặt trời
ba lo sac nang luong mat troiTrưng bày sản phẩm về năng lượng mặt trời tại Việt Nam
ba lo sac nang luong mat troi

Theo Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Năng lượng Mặt trời Bách Khoa (SolarBK), ba lô Solar Backpack sạc năng lượng mặt trời có khả năng chuyển đổi năng lượng bức xạ mặt trời thành năng lượng điện dùng để sạc cho các thiết bị điện tử thông dụng như: smartphone, iPhone, iPad, sạc dự phòng… và có thể tích trữ điện khi không sử dụng.

Ba lô sạc năng lượng mặt trời sử dụng những vật liệu bền, an toàn; được thiết kế thông minh, bền bỉ, kiểu dáng gọn nhẹ và thời trang theo phong cách trẻ trung, năng động phù hợp với mọi đối tượng.

Riêng tấm pin năng lượng mặt trời và mạch vi xử lý được bảo vệ bởi lớp vỏ cách điện, chống thấm nước và được thiết kế rời nhằm đảm bảo an toàn, thuận tiện cho thiết bị và người sử dụng cũng như cho quá trình tháo lắp, sử dụng độc lập trong môi trường cần thiết.

Ba lô sạc năng lượng mặt trời có cáp kết nối thiết bị thông qua cổng kết nối USB tiện dụng, có thể kết nối hầu hết cáp sạc thông dụng dựa theo nhu cầu của người sử dụng. Thời gian sạc đầy cho bộ lưu trữ dung lượng 2.200 mAh trong khoảng 3h sẽ giúp sạc được cho thiết bị ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Sử dụng ba lô Solar Backpack với việc tận dụng năng lượng mặt trời cũng là cách để tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải CO2, góp phần bảo vệ môi trường.

Nguyễn Hoan