Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ba chìa khoá vàng nuôi dạy con

10:43 | 15/06/2016

1,179 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ba chìa khóa vàng nuôi dạy con trong quyển “Ba chìa khóa vàng nuôi dạy con theo phương pháp Shichida” là phương pháp “Giáo dục tâm hồn” nhằm phát triển trái tim và làm đẹp tâm hồn của trẻ.
ba chia khoa vang nuoi day con
Cuốn sách ba chìa khóa vàng nuôi dạy con theo phương pháp Shichida

Đây là cuốn sách chính đầu tiên đang được các bậc cha mẹ quan tâm nhất trong tủ sách của tổ chức Giáo dục Shichida – Nhật Bản.

Ba chìa khóa vàng nuôi dạy con theo phương pháp Shichida có thể hiểu là phương pháp“Giáo dục tâm hồn”. Phương pháp giáo dục này nhằm phát triển trái tim và làm đẹp tâm hồn của trẻ. 

Theo sơ lược nội dung cuốn sách, bậc phụ huynh nên để trẻ được sống trong tình yêu và khen ngợi, chính điều này sẽ khuyến khích trẻ ham học hỏi. Khi trẻ được nuôi dưỡng trong môi trường yêu thương, luôn được khen ngợi và chấp nhận trẻ như chính bản thân trẻ một cách vô điều kiện, trẻ sẽ phát huy được mọi tiềm năng sẵn có.

Chính vì vậy mà “Phương pháp Shichida” trở thành phương pháp giáo dục nổi tiếng tại Nhật Bản, với mục đích khơi dậy mọi tiềm năng bẩm sinh của trẻ.

Theo tổ chức Giáo dục Shichida, đây là phương pháp giáo dục sớm dựa trên sự phát triển não bộ của trẻ từ 0 đến 6 tuổi. “Phương pháp Shichida” đã được phát triển dựa trên nền tảng khoa học và chứng thực về não phải, cân bằng phát triển hai bán cầu não. Từ đó, khả năng của trẻ không chỉ dừng lại ở các kỹ năng cơ bản như đọc, toán, nhạc, họa… mà qua đó phát triển hình thành tính cách, năng lực tư duy, tình yêu và sự gắn kết giữa cha mẹ và con cái.

Ba chìa khóa vàng nuôi dạy con theo phương pháp Shichida là yêu thương, khen ngợi và nhìn nhận.

Theo Fist News - đơn vị ký hợp đồng bản quyền với tổ chức Giáo dục Shichida – Nhật Bản để ra mắt cuốn sách tại Việt Nam thì cuốn sách ba chìa khóa vàng nuôi dạy con theo phương pháp Shichida của giáo sư Makoto Shichida rất cần thiết cho mọi phụ huynh. Quyển sách không chỉ nêu lên những nguyên tắc cơ bản và vô cùng quan trọng của việc giáo dục con. Mà còn có những ví dụ thực tế giúp bố mẹ hiểu rõ hơn và có sự linh hoạt trong việc áp dụng các phương pháp này để giáo dục con mình.

ba chia khoa vang nuoi day con In sách lậu được xử trắng án (?!)
ba chia khoa vang nuoi day con Biến TP HCM thành đô thị khởi nghiệp
ba chia khoa vang nuoi day con Cuốn sách “Gạc Ma - Vòng tròn bất tử” mong ngày xuất bản

Võ Hiển