Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Angelina Jolie và đôi giày “phù thủy”

16:06 | 12/05/2014

1,344 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Xuất hiện trong những buổi quảng bá cho bộ phim "Maleficient", Angelina Jolie nhanh chóng gây ấn tượng khi ngoài vẻ đẹp quyến rũ với trang phục hàng hiệu từ đầu đến chân, ngoài ra, cô còn khiến mọi người thích thú với đôi giày “phù thủy”

Tại buổi giới thiệu phim mới Maleficent, Angelina Jolie nhanh chóng gây ấn tượng khi diện bộ đồ đen của thương hiệu Ralph Lauren với phần áo quây peplum rất cá tính. Đặc biệt, đôi giày Christian Louboutin với phần gót được uốn cong như chiếc sừng của "Tiên hắc ám" - nhân vật do Angelina thủ vai đã gây được sự chú ý lớn của người hâm mộ.

Cả hai nhân vật chính của bộ phim (Jolie và Elle Fanning) đều diện những đôi giày rất phù hợp với vai diễn của mình trong bộ phim mang hơi hướng cổ tích này.

Bộ phim Maleficent được xây dựngxoay quanh câu chuyện của nhân vật phản diện đặc trưng nhất trong phim Disney. Từ một người phụ nữ trẻ xinh đẹp và tinh khiết, sau khi bị phản bội tàn nhẫn, Maleficent đã biến thành mụ phù thủy lạnh lùng. Điên lên vì trả thù, bà ta đã buông lời nguyền lên con gái mới sinh của nhà vua, khiến cô gái và cả vương quốc chìm vào giấc ngủ.

Trong khi Jolie đi giày "độc", phù hợp với tạo hình phù thủy của mình thì Elle lại đi giày theo kiểu công chúa

Tiếp đó, vào ngày 10/5 tại buổi ra mắt phim tại London, Angelina lại xuất hiện với một bộ đồ màu trắng vô cùng đẹp và ấn tượng. Chiếc váy bó sát họa tiết chim thời thượng khá sang trọng và quyến rũ. Cô tiếp tục diện đôi giày “phù thủy” màu trắng hiệu Christian Louboutin với phần gót được uốn cong.

Hai đôi giày độc đáo và vô cùng ấn tượng của Jolie

Bảo Thư