Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

8-3 đẹp như sao Holywood

14:00 | 04/03/2014

968 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Những chiếc váy bodycon ôm sát hay cut-out táo bạo sẽ khiến chàng không thể rời mắt khỏi bạn trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 này.

Váy bodycon

Bodycon ra đời như là cách để phái đẹp phô diễn đường cong cơ thể. Đơn giản, tiện dụng, dễ mix đồ, nhưng dường như món thời trang này vẫn còn làm nhiều người e ngại. Rất nhiều phái đẹp chọn cách nói không với các kiểu bodycon và cho rằng nó chỉ hợp với những người dáng “chuẩn”. Nhưng thực tế, chỉ cần tinh ý là bạn có thể chọn được một kiểu bodycon rất phù hợp.

Những ngôi sao nổi tiếng với thân hình “mũm mĩm” cũng rất yêu thích loại váy này:

Kim Kadarshian

Hilary Duff

Britney Spear

Váy cut-out

Một trong những style tôn vinh đường cong của phụ nữ một cách tối ưu nhất đó là váy cut -out. Với những đường cắt khoét ở những chỗ gợi cảm như eo, ngực, lưng, vai... nên váy cut -out luôn khiến người mặc có thể phô diễn tối đa đường cong trên cơ thể một cách hợp lý, tế nhị mà không hề khoa trương.

Trong các sự kiện trọng đại trên thế giới, các người đẹp Hollywood khơi gợi vẻ đẹp tuyệt mỹ khi khoác lên mình những chiếc váy cut -out tinh tế điệu đà:

Selena Gomez

Miranda Kerr

Váy họa tiết

Nếu bạn thích sự dịu dàng, đơn giản thì đừng bỏ qua những mẫu váy họa tiết in hoa hoặc những họa tiết hình ấn tượng. Chúng sẽ đem lại cho bạn một vẻ tươi trẻ, rạng rỡ.

Họa tiết in hoa cũng rất được lòng những ngôi sao Holywood:

Diane Kruger

Crystal Reed

Rose Byrne

Ngọc Dung

Tổng hợp