Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

6 dáng kính không lo lỗi mốt

11:00 | 27/04/2014

1,389 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Nếu bạn yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn có một vẻ ngoài ấn tượng thì những dáng kính “kinh điển” vẫn luôn nhận được sự yêu thích đông đảo của giới thời trang sẽ là những gì bạn cần.

>> Mũ tai thỏ lên ngôi

>> Victoria Beckham - sự lột xác ngoạn mục về thời trang

Kính phi công

Với kiểu kính này, bạn có thể dễ dàng kết hợp kính phi công cùng những set quần áo hiện đại, đơn giản mà vẫn khoe được nét cá tính trong phong cách của mình.

Kính gọng tròn

Những chiếc kính với cặp gọng tròn đủ kích cỡ, màu sắc mang đến làn gió retro mát mẻ, cuốn hút cho các cô gái.

Kính gọng vuông

Ấn tượng gợi nên từ những chiếc kính gọng vuông đơn thuần là nghệ thuật ứng dụng hiện đại và cá tính. Với mẫu kính này, bạn nên lựa chọn những trang phục tối giản với đường nét tinh xảo như áo sơ mi cổ đức, hoặc áo thun...

Kính mắt mèo

Kính mắt mèo mang đến sự cá tính, sắc sảo và ngọt ngào nhất mà một cô gái có thể sở hữu chúng.

Kính over-sized

Các biên tập viên thời trang, stylist hàng đầu thú nhận rằng: họ sẵn sang bỏ ra hàng giờ chỉ để tìm kiếm những hình ảnh với các mẫu thiết kế khác nhau cho loại kính quá khổ duyên dáng này.

Kính wayfarer

Gắn liền với hình tượng bất hủ của cô nàng Holly trong Breakfast at Tiffany do Audrey Hepburn thủ vai, chiếc kính wayfarer với thiết kế mềm mại, cá tính đã sống qua nhiều thập kỉ và trở thành sự lựa chọn không bao giờ lỗi mốt của phái nữ.

Bảo Thư (tổng hợp)