Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

20h05 ngày 1/5, Arsenal vs Man United: Nấc thang đến thiên đường

13:06 | 01/05/2011

379 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi đánh bại Tottenham trong trận derby thành London hôm qua, Chelsea đang phả cái hơi nóng bỏng vào gáy Man United. Ngày hôm nay, con đường vô địch tưởng như rộng mở với Quỷ Đỏ lại tiếp tục bị cản bước bởi đội bóng thành London khác, đó là khẩu thần công Arsenal. Một chuyến hành quân hứa hẹn đầy khó khăn phía trước cho Sir Alex cùng các học trò.

Bao năm qua, Arsenal và United luôn là 2 đối thủ không đội trời chung. Nhắc đến họ, người hâm mộ nhớ ngay đến những cuộc tranh tài nảy lửa, những cuộc chiến thật sự, của Ljungberg, Vieira với Keane hay Neville. Không còn những tượng đài lừng lẫy một thời, tính quyết liệt giữa 2 đội đã mất đi, nhưng sự hấp dẫn thì vẫn còn đó.

Lúc này, Arsenal đã mất hết cơ hội vô địch Premier League sau chuỗi trận đầy thất vọng, 9 điểm khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu là quá lớn. Thế nhưng, gặp Quỷ Đỏ, chắc rằng các Pháo thủ sẽ chơi với hơn 100% khả năng của mình và sẽ là kẻ phá bĩnh thật sự. Như lời hậu vệ United Patrice Evra phát biểu trước trận đấu: "Những con thú bị thương luôn khiến bạn phải dè chừng”.

Xin được nhắc lại 2 từ "bản lĩnh” dù nó có thể khiến người hâm mộ Arsenal và các pháo thủ trẻ phải đau lòng khi nghe đến. Đó cũng là điều mà các học trò của HLV Wenger đang cần lúc này. Arsenal có đủ những ngôi sao tầm cỡ thế giới như Wilshere, Fabregas, Nasri, Van Persie; thế nhưng họ lại chưa khẳng định hết sức mạnh cũng như bản lĩnh thật sự của mình. Cứ đến thời khắc quan trọng, Pháo thủ lại thể hiện sự yếu đuối và gục ngã. Trong khi hàng công là một điểm mạnh của Arsenal, thì hàng thủ lại là tử huyệt khiến người hâm mộ phải lo lắng khi Sczeszny, Djourou và cả Koscielny chưa thể có được sự tập trung cần thiết, đây cũng cơ hội để một đội bóng lọc lõi như Quỷ Đỏ khai thác.

3 điểm hơn Chelsea là khoảng cách mong manh lúc này với Man United. Hơn thế nữa, họ còn căng sức ở Champions League và tuần sau, đối thủ của họ tại Old Trafford chính là Chelsea. Chiến thắng, đó là điều mà người hâm mộ và Sir Alex chờ đợi nơi các cầu thủ của mình.

Fletcher và Berbatov trở lại sau chấn thương giúp lực lượng Man United trở nên dồi dào hơn. Dù phải làm khách, nhưng thầy trò Sir Alex có quyền tự tin nghĩ đến chiến thắng cho mình, nhất là khi cứ đến mỗi lần đối đầu với Arsenal, dường như những chú Quỷ đỏ lại được tiếp thêm sức mạnh và chơi hay hơn bao giờ hết. Nani, Fletcher, Park, Rooney hay anh em nhà Silva, đó là những cái tên khiến Arsenal phải run sợ.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Sczeszny, Sagna, Koscielny, Djourou, Clichy, Song, Fabregas, Nasri, Walcott, Arshavin, Van Persie.

Man Utd: Van der Sar, Fabio, Ferdinand, Vidic, Evra, Nani, Park, Carrick, Fletcher, Rooney, Hernandez.

Dự đoán: 1-2

Minh Tuấn – bongda.com.vn