Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Xem trực tiếp bóng đá Thụy Điển vs Mexico ở đâu?

12:55 | 27/06/2018

1,188 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Thụy Điển vs Mexico phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
xem truc tiep bo ng da thuy dien vs mexico o dau Kết quả World Cup 2018: Croatia vào vòng 1/8 với 3 trận toàn thắng
xem truc tiep bo ng da thuy dien vs mexico o dau Kết quả World Cup 2018: Pháp 0-0 Đan Mạch

Đội tuyển Thụy Điển mang đến World Cup 2018 những cầu thủ không quá nổi bật. Tuy nhiên, điểm mạnh của họ lại là sự gắn kết và sự quả cảm. Không nói đâu xa, lối phòng ngự khu vực điển hình của Thụy Điển đã khiến "cỗ xe tăng" Đức phải toát mồ hôi hột mới có được 3 điểm.

Nếu không có pha đá phạt xuất thần của Toni Kroos ở những giây cuối cùng, Thụy Điển và Mexico có thể thong thả "bắt tay nhau" bằng một trận hòa để bước tiếp vào vòng 1/8.

xem truc tiep bo ng da thuy dien vs mexico o dau

Với bối cảnh hiện tại, đội tuyển Mexico cũng chưa chắc chắn đi tiếp. Nhưng công việc của họ sẽ đơn giản hơn, bởi chỉ cần 1 điểm là có thể nắm chắc ngôi đầu bảng. Ngược lại, Thụy Điển phải tự quyết số phận của mình bằng một trận thắng và chờ kết quả thuận lợi từ trận đấu giữa Đức và Hàn Quốc. Nếu hai đội hòa nhau, nghiễm nhiên Thụy Điển sẽ có vé đi tiếp. Còn nếu Hàn Quốc hay Đức phân thắng bại, Thụy Điển buộc phải đánh bại Mexico đậm và chờ xét hiệu số bàn thắng bại.

Theo đó, trận đấu giữa Thụy Điển vs Mexico sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/06/2018 theo giờ Việt Nam và được phát trực tiếp trên kênh VTV2 và VTV2 HD của Đài Truyền hình Việt Nam.

Để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

Trọng Đức