Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Man Utd (Cup FA), 2h55 ngày 26/1

15:00 | 25/01/2019

2,684 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Man Utd (Cup FA), 2h55 ngày 26/1. Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Man Utd (Cup FA), 2h55 ngày 26/1. Xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Man Utd (Cup FA), 2h55 ngày 26/1.
Xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Man Utd (Cup FA), 2h55 ngày 26/1

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; xem trực tiếp FPT Play; FPT Play; trực tiếp bóng đá; link xem trực tiếp; xem trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; xem trực tiếp Arsenal vs Man Utd; link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Man Utd (Cup FA), 2h55 ngày 26/1 tại đây:

Cập nhật liên tục…

Những lá thăm may rủi khiến hai đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh là Arsenal và Man United đụng độ nhau ngay tại vòng 4 FA Cup. Cả hai cũng đang cạnh tranh khốc liệt cho một vị trí trong top 4 ở Premier League. Pháo thủ cũng như Quỷ đỏ đều sở hữu lối chơi tấn công hấp dẫn ở thời điểm hiện tại nên đây sẽ là một cuộc đối đầu rất thú vị.

Bước vào trận này các cầu thủ Arsenal không có được sự chuẩn bị về mặt thể lực tốt bằng đối thủ bởi cuối tuần trước họ thi đấu sau Man Utd 1 ngày trong khuôn khổ vòng 23 giải Ngoại hạng Anh. Hơn nữa, “Pháo thủ” cũng không có được phong độ ổn định gần đây khi họ đã không thắng 5/9 lần ra quân vừa qua của mình ở mọi đấu trường (thua 4, hòa 1). Thậm chí trong đó Arsenal còn để thua trước cả những đội bóng có thực lực trung bình yếu như West Ham và Southampton.

Trong khi đó Man Utd bước vào trận đấu này với chuỗi 7 trận thắng liên tiếp dưới thời HLV Solskjaer. Họ có sự lột xác hoàn toàn kể và lối chơi cũng như tinh thần chiến đấu. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không phải là không có điểm yếu khi mà hàng thủ vẫn chưa cho thấy sự chắc chắn cần thiết.

Thông tin lực lượng

* Arsenal: Welbeck, Bellerin và Holding chấn thương. Khả năng ra sân của Mkhitaryan bỏ ngỏ. Mavropanos không đủ thể lực.

* Man Utd: Smalling, Rojo và Fellaini chấn thương. Khả năng ra sân của Rashford cùng Shaw bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

* Arsenal (4-2-3-1): Cech; Monreal, Sokratis, Mustafi, Lichtsteiner; Xhaka, Guendouzi; Iwobi, Ozil, Willock; Lacazette.

* Man Utd (4-3-3): Romero; Young, Lindelof, Bailly, Valencia; Pogba, Pereira, Fred; Sanchez, Lukaku, Mata.

Hải Anh (TH)