Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Blackpool ở đâu?

21:19 | 31/10/2018

1,066 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes cập nhật kênh xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Blackpool trong khuôn khổ Cup Liên đoàn Anh lúc 2h45 ngày 1/11 phục vụ quý độc giả.
xem truc tiep bong da arsenal vs blackpool o dau

Trận hòa 2-2 trên sân của Crystal Palace ở vòng 10 Premier League cuối tuần qua khiến Arsenal đứt mạch 11 trận toàn thắng trên mọi đấu trường.

Trận hòa này khiến Arsenal thất thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, khi đã bị đẩy xuống thứ 4 với 22 điểm, kém ngôi đầu 4 điểm và cũng chỉ hơn đội đứng thứ 5 là Tottenham khoảng cách 1 điểm.

Blackpool từng là đội bóng nhiều lần góp mặt ở sân chơi Ngoại hạng Anh, nhưng hiện tại đã sa sút và rơi xuống League One (hạng 3 Anh) thi đấu. Phong độ của đội bóng này thời gian qua cũng không thực sự tốt, đặc biệt là trên sân khách với việc chỉ thắng 1/5 trận gần nhất.

Trận đấu giữa Arsenal vs Blackpool trong khuôn khổ Cup Liên đoàn Anh diễn ra lúc 2h45 ngày 1/11 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh TTTV-HDTT.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

56 trận đối đầu trong quá khứ, Arsenal thắng 30 trận, hòa 13 và để thua 13 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Arsenal: Laurent Koscielny, Konstantinos Mavropanos chấn thương. Khả năng ra sân của Héctor Bellerín, Nacho Monreal, Sead Kolašinac còn bỏ ngỏ

* Blackpool: Max Clayton, Jimmy Ryan chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

xem truc tiep bong da arsenal vs blackpool o dau

Trần Hoàng (TH)