Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

"Xe tăng" Đức "làm gỏi" C.Ronaldo và Bồ Đào Nha

08:30 | 17/06/2014

590 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trọng trận đấu sớm diễn ra lúc 23h ngày 16/6, C. Ronaldo và các đồng đội đã không thể thay đổi lịch sử trước ĐT Đức quá mạnh. Và một lần nữa vấn đề trọng tài lại là tâm điểm của trận đấu, khi ông Milorad Mazic (Serbia) đã có những quyết định gây tranh cãi và chính những quyết định đó làm thay đổi cả một trận đấu.

Nỗi thất vọng mang tên C. Ronaldo

"The Mannshaft" đè bẹp C. Ronaldo và các đồng đội

Trái với mọi sự kỳ vọng về một trận cầu đỉnh cao, cuộc đối đầu giữa Đức và Bồ Đào Nha đã diễn ra trong thế trận một chiều, kết thúc bằng một cơn mưa bàn thắng nghiêng về ĐT Đức.

khi Hugo Almeida cướp được bóng trong chân tiền vệ trụ Philipp Lahm ngay trước vòng cấm, nhưng lại không thể chiến thắng thủ môn Manuel Neuer. Một ngày không may mắn của Bồ Đào Nha bắt đầu

Tuy nhiên, trọng tài lại là tâm điểm của trận đấu này Bóng mới lăn 11 phút, Mario Goetze bị kéo ngã trong vòng cấm ở một tình huống gây tranh cãi và trên chấm phạt đền Thomas Mueller không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

Đỉnh điểm của trận đấu, và cũng là lý do tại sao Bồ Đào Nha vỡ trận là khi trọng tài Milorad Mazic (Serbia) rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi Pepe sau pha va chạm với Mueller. Hậu vệ đang thi đấu cho Real Madrid đã có động tác húc đầu vào Mueller, trước đó đã quơ tay vào mặt cầu thủ này. Phải nói rằng hành động của Pepe là không đúng, nhưng thẻ đỏ là quá nặng đối với anh. Việc mất Pepe ở phút 37, cộng với Hugo Almeida phải rời sân vì chấn thương, đã dập tắt mọi hy vọng vùng lên của Bồ Đào Nha.

Trước khi chơi thiếu người, Mats Hummels đã thoải mái đánh đầu từ pha đá phạt góc của Toni Kroos nâng tỉ số lên 2-0. Hiệp một kết thúc, Đức dẫn trước 3-0 với cú đúp của Mueller từ một pha ra chân rất nhanh trong vòng cấm. Trận đấu tới đây coi như kết thúc, dù còn một nửa thời gian. Trong 45 phút còn lại, Mueller hoàn tất màn trình diễn chói sáng bằng cú hat-trick.

Thua trắng 0-4 trong ngày ra quân, Bồ Đào Nha trở nên thất thế trong cuộc đua ở bảng G, nơi mà Đức dường như đã sớm tìm thấy tấm vé đi tiếp bằng màn trình diễn khủng khiếp.

Iran - Nigieria trận hòa đầu tiên của World Cup

Sau 12 trận đã thi đấu đều có kết quả thắng - thua, cuối cùng thì World Cup 2014 cũng đã có trận hòa đầu tiên. Iran và Nigeria đã chia điểm trong một trận cầu khá buồn tẻ, chất lượng chuyên môn không thực sự cao.

Nigeria đã cố gắng đẩy cao tốc độ trận đấu bằng những đợt lên bóng nhanh thông qua nỗ lực cá nhân Emmanuel Emenike, và các cầu thủ tấn công. Trong khi đó, HLV Carlos Queiroz đã chỉ đạo các cầu thủ của mình đá chậm, lùi sâu về phần sân nhà.

Nhưng Iran mới là đội bóng có tình huống nguy hiểm nhất trận đấu, từ cú đá phạt góc của Dejagah Ghoochannejhad đánh đầu cận thành song Alireza Haghighi, thủ thành đang khoác áo Lille, đã kịp cứu bóng giúp cho Nigieria thoát thua. Hiệp một kết thúc mà không có nhiều tình huống nguy hiểm.

Vào hiệp hai, Nigeria tung cả Shola Ameobi lẫn Peter Odemwingie vào sân để tăng cường sức tấn công. Song các chân sút Nigeria lại thiếu sắc sảo để có thể vượt qua bức tường vững chắc do hàng thủ Iran dựng lên.

Sau lượt trận đầu tiên, Argentina đang có lợi thế trong cuộc đua vào vòng tiếp theo với với 3 điểm. Cơ hội đoạt tấm vé còn lại vẫn chia đều cho Bosnia & Hergzegovina, Iran cũng như Nigeria

Ghana thua trận phút cuối

Khi mà nhiều người vẫn còn chưa thể yên vị để theo dõi trận so tài giữa hai đội Mỹ và Ghana, thì bàn thắng đầu tiên của trận đấu đã xuất hiện chỉ sau 30 giây từ tiếng còi khai cuộc của trọng tài J. Eriksson. 

Clint Dempsey với một pha tình huống xông thẳng vào vòng cấm và tung ra cú dứt điểm đầy quyết đoán đưa tuyển Mỹ vượt lên dẫn trước. Pha lập công này cũng đã chính thức đưa Dempsey đi vào lịch sử tuyển Mỹ, khi anh là cầu thủ đầu tiên của quốc gia này ghi bàn trong 3 kỳ World Cup khác nhau.

Nhưng vào cuối trận đồng hồ chuyển sang phút thứ 82,  Ayew sau một tình huống phối hợp rất hay với Gyan, đã có một pha dứt điểm đầy quyết đoán để mang về bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 cho đội nhà.

Nhưng cũng chỉ 4 phút sau Ghana đã phải ôm hận với pha đánh đầu đầy dũng mãnh của John Brooks ấn định thắng lợi 2-1 đầy kịch tính cho đội tuyển Mỹ.-

 

 

Cẩm Tú