Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Xả súng ở New York, ít nhất 4 người chết

21:33 | 12/10/2019

317 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sở cảnh sát New York cho biết một vu nổ súng xảy ra tại Brooklyn hôm nay khiến ít nhất 4 người thiệt mạng và ba người bị thương.

Vụ nổ súng diễn ra ở câu lạc bộ Triple A Aces trong khu vực Crown Heights của Brooklyn vào khoảng 7h sáng nay (giờ địa phương), Brian Magoolaghan, phát ngôn viên Sở cảnh sát New York, cho biết.

Khi tới hiện trường, cảnh sát phát hiện 6 đàn ông và một phụ nữ trúng đạn, trong đó 4 người đàn ông đã tử vong tại chỗ. Ba người bị thương sau đó được đưa đến Trung tâm Y tế Brookdale để điều trị với vết thương không gây nguy hiểm tới tính mạng.

Xả súng ở New York, ít nhất 4 người chết
Cảnh sát New York tới hiện trường một vụ nổ súng hôm 29/9. Ảnh: AP.

Vài nhân chứng trong câu lạc bộ đã được cảnh sát triệu tập để điều tra về nguyên nhân dẫn tới vụ nổ súng. Người dân sinh sống quanh khu vực cho hay họ vẫn cảm thấy choáng váng trước sự việc.

"Điều này thật thương tâm. Dù kẻ thực hiện vụ nổ súng là ai thì hắn cũng không còn quan tâm đến bất cứ điều gì", Steve Pruitt, 59 tuổi, người dân sống gần hiện trường, nói.

Triple A Aces là một tổ hợp vui chơi giải trí nổi tiếng trong khu vực Crown Heights. Cảnh sát hiện chưa có thông tin về nghi phạm hay động cơ vụ nổ súng. Danh tính các nạn nhân cũng chưa được công bố.

Theo VNE