Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Vũng Tàu tổ chức hội nghị nói chuyện chuyên đề “Hạnh phúc sẽ tỏa sáng trong gia đình không bạo lực”

17:12 | 26/06/2024

308 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 25/6, UBND TP Vũng Tàu tổ chức hội nghị nói chuyện chuyên đề “Hạnh phúc sẽ tỏa sáng trong gia đình không bạo lực” nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) và hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống bạo lực gia đình” năm 2024.

Tham gia hội nghị có sự hiện diện của hơn 200 đại biểu là lãnh đạo, công chức, người hoạt động không chuyên trách phụ trách công tác gia đình UBND các phường, xã và đại diện các hộ gia đình.

Vũng Tàu tổ chức hội nghị nói chuyện chuyên đề “Hạnh phúc sẽ tỏa sáng trong gia đình không bạo lực”
Bà Lê Thị Hoa, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trình bày tại hội nghị.

Trong chương trình, bà Lê Thị Hoa, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, báo cáo viên chương trình cho rằng, bạo lực là nguyên nhân chính dẫn đến các cuộc ly hôn hiện nay. Trong đó, tình hình bạo lực đối với phụ nữ Việt Nam bao gồm 47,2% là bạo lực tinh thần; 37,3% là bạo lực thể chất; 13,6% là bạo lực tình dục và 1,8% là bạo lực kinh tế.

Bà Lê Thị Hoa nhấn mạnh, vì một gia đình no ấm, tiến bộ, bình đẳng, hạnh phúc, chúng ta hãy tích cực hưởng ứng tháng hành động phòng, chống bạo lực gia đình và Ngày Gia đình Việt Nam 28/6; cùng chung tay giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong gia đình; từng bước đưa “Ngày gia đình” vào cuộc sống, trở thành ngày hội lớn, mang ý nghĩa nhân văn cao cả.

Vũng Tàu tổ chức hội nghị nói chuyện chuyên đề “Hạnh phúc sẽ tỏa sáng trong gia đình không bạo lực”
Tiết mục văn nghệ tại hội nghị.

Tại hội nghị, 17 hộ gia đình và 32 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng gia đình văn hóa đã được nhận Giấy khen của UBND TP Vũng Tàu.

Hồng Thắm

Bà Rịa - Vũng Tàu: Giải chạy “Châu Đức Discovery Marathon” lần thứ IBà Rịa - Vũng Tàu: Giải chạy “Châu Đức Discovery Marathon” lần thứ I
Bà Rịa - Vũng Tàu: Nâng cao các chỉ số PAPI, PCI, PGIBà Rịa - Vũng Tàu: Nâng cao các chỉ số PAPI, PCI, PGI

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan