Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Vui Quốc tế thiếu nhi cùng Madagascar 3

14:15 | 28/05/2012

799 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày Quốc tế thiếu nhi vui nhộn hơn cho các em thiếu nhi và gia đình với siêu phẩm hài lôi cuốn Madagascar 3 được ra mắt sớm.

Cùng thế giới chào mừng “Sneak Show Madagascar 3” với hàng loạt những nhân vật hoạt hình quen thuộc, đáng yêu. Không cần đợi tới ngày khởi chiếu 8/6, giờ đây, ngay tại Việt Nam, các bạn thiếu nhi có thể thưởng thức sớm tác phẩm siêu hài này vào đúng ngày 1/6.

Thế giới đón chờ Madagascar 3 công chiếu ngày 8/6

Suất chiếu đặc biệt của Madagascar 3 phiên bản 3D (có cả phiên bản lồng tiếng Việt) vào đúng 1/6 để tăng thêm lựa chọn giải trí cho các gia đình vào dịp lễ này.

Từ vườn thú Trung Tâm New York, lưu lạc sang châu Phi, bộ tứ đáng yêu Madagascar tiếp tục hành trình tìm đường về nhà trong phần 3 này với bối cảnh đặt tại thành phố Monte Carlo của Pháp.

Nằm ngoài ý muốn, bộ tứ bị vướng vào kế hoạch của băng đảng khỉ đột và chim cánh cụt khét tiếng đồng thời bị truy đuổi bởi đội trưởng đội kiểm soát động vật Chantel DuBois.

Lâu nay, chim cánh cụt biểu tượng cho sự dễ thương còn phụ nữ pháp thì gắn liền với biểu tượng thời trang, nhẹ nhàng sang trọng. Tuy nhiên trong phần 3, những nhân vật này xuất hiện với 1 khía cạnh khác, đầy kịch tính và tính cách mạnh mẽ.

Họ đã gia nhập đoàn xiếc để thoát khỏi sự truy đuổi ra sao, và ngao du khắp châu Âu thế nào? Các bạn nhỏ sẽ được trải nghiệm qua các hoạt cảnh vui nhộn của bộ phim.

Ngoài ra, các em thiếu nhi dưới 12 tuổi tới xem Sneak Show Madagascar 3 trước 12h trưa 1/6/2012 sẽ được 1 phần quà hấp dẫn từ Galaxy Cinema.

Chưa bao giờ thấy hình ảnh chim cánh cụt "ngầu" như thế này

Đội trưởng Chantel DuBois đầy uy quyền nhưng vẫn mang phong cách phụ nữ Pháp

Những hoạt cảnh vui nhộn sẽ mang lại tiếng cười thích thú cho các em thiếu nhi

Sư tử và Báo đang bay

Những hình ảnh vui nhộn không thể nhịn cười

Nguyễn Hiển