Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Vừa xuống sân bay, ĐT Futsal Việt Nam nhận 1,5 tỷ tiền thưởng

19:54 | 23/09/2016

492 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa trở về từ Colombia, ĐT Futsal Việt Nam đã được VFF thưởng nóng số tiền lên tới 1,5 tỷ đồng.
vua xuong may bay dt futsal viet nam nhan 15 ty tien thuong
Vừa xuống máy bay, ĐT Futsal Việt Nam nhận 1,5 tỷ tiền thưởng

Sáng sớm nay (23/9), ĐT Futsal Việt Nam đã trở về nước từ Colombia, khép lại hành trình kỳ diệu tại VCK Futsal World Cup 2016.

Ngay sau khi xuống máy bay, các cầu thủ ĐT Futsal Việt Nam đã nhận được những bó hoa cùng những lời chúc mừng từ Phó Chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh.

Đại diện VFF là ông Trần Quốc Tuấn cũng trao thưởng nóng 1,5 tỷ đồng cho ĐT Futsal Việt Nam vì đã có thành tích vào tới vòng 1/8 VCK Futsal World Cup diễn ra tại Colombia.

Chia sẻ với báo chí, HLV Bruno Formoso Garcia nói:"Chúng tôi đang thực sự hạnh phúc. Mọi thứ đều tuyệt vời. Bạn biết đấy giải đấu này rất quan trọng với futsal Việt Nam. Futsal World Cup là giải đấu quy tụ những đội tuyển hàng đầu.

Chúng tôi đã có 2 điểm nhấn quan trọng là chiến thắng trước Guatemala và trận thua trước Italia. Chiến thắng trước Guatemala rõ ràng là rất tuyệt vời. Trong khi đó, dù thua Italia nhưng trận đấu ấy còn cho thấy một tinh thần quyết tâm rất lớn của các cầu thủ và họ đã có phần thưởng xứng đáng là quyền vào chơi vòng knock-out.

Xin cảm ơn NHM tại Việt Nam. Tất cả chúng tôi đều cảm nhận được sự ủng hộ của các bạn, và chúng tôi thi đấu là vì các bạn".

Đội trưởng Nguyễn Bảo Quân khi đứng trước báo chí cũng có những cảm xúc khó tả:

"Lần đầu tiên dự giải chúng tôi rất hào hứng. Chúng tôi cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc ở mỗi trận đấu và luôn cố gắng hết sức.

Trong khi đó, trải nghiệm đáng nhớ nhất với chúng tôi chính là việc cường độ thi đấu ở VCK Futsal World Cup, đòi hỏi thể lực của chúng ta phải cải thiện rất nhiều nếu muốn tiếp tục thi đua ở các giải đấu cấp thế giới.

Cá nhân tôi nghĩ rằng trong tương lai, với những kế hoạch dài hơi và đầu tư đúng hướng, những lứa sau này sẽ có nhiều điều kiện hơn nữa để phát triển và tiếp tục dự các VCK Futsal World Cup trong tương lai".

Trước đó, ĐT Futsal Việt Nam đã làm nên điều kỳ diệu tại VCK Futsal World Cup khi lọt vào vòng 1/8.

vua xuong may bay dt futsal viet nam nhan 15 ty tien thuong Thua ĐT Nga, futsal Việt Nam kết thúc hành trình ở World Cup
vua xuong may bay dt futsal viet nam nhan 15 ty tien thuong ĐT futsal Việt Nam cần 1 điểm trước Italia để đi tiếp
vua xuong may bay dt futsal viet nam nhan 15 ty tien thuong Người hùng futsal Việt Nam Nguyễn Minh Trí là ai?
vua xuong may bay dt futsal viet nam nhan 15 ty tien thuong CHẤN ĐỘNG: Futsal Việt Nam thắng lịch sử ở VCK World Cup

Thành Sơn

Tổng Hợp