Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Vụ kiện 55,5 triệu đô: Bị đơn kháng cáo, tự tin lật ngược thế cờ

18:00 | 21/01/2013

1,143 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Sau nhiều ngày chuẩn bị thủ tục và hoàn chỉnh hồ sơ, đại diện pháp lý liên doanh Đại Dương (bị đơn trong vụ kiện đòi 55,5 triệu USD) cho biết đã có đơn kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm gửi lên TAND TP.HCM.

>>Truyền thông 'đảo chiều' trong vụ kiện 55,5 triệu đô

>> Mục sở thị máy đánh bạc trong vụ kiện đòi 55,5 triệu đô

>> Giới luật sư nói về vụ kiện 55,5 triệu đô: Vẫn có thể lật ngược thế cờ!

>> Vụ kiện 55,5 triệu đô: 'Thẩm phán không có kiến thức về bài bạc?!'

>> Tòa án ra phán quyết vụ kiện đòi 55 triệu đô thắng máy đánh bạc

 

Theo đó, vào 16h ngày hôm nay (21/1) đại diện pháp lý của bị đơn đã nộp đơn kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm mà TAND quận 1 đã tuyên ngày 7/1 lên cấp phúc thẩm.

Theo ông Ngô Thanh Tùng, luật sư phía liên doanh Đại Dương, trong đơn kháng cáo của bị đơn sẽ đề nghị TAND TPHCM xem xét toàn bộ bản án theo trình tự phúc thẩm bởi bản án đã không đánh giá đúng bản chất, nội dung vụ việc, vi phạm các trình tự thủ tục tố tụng.

Lý giải việc nộp đơn kháng cáo cận ngày hết hạn, ông Ngô Thanh Tùng  cho biết: Chúng tôi phải chuẩn bị hồ sơ cẩn thận trước khi đến tòa phúc thẩm bởi chúng tôi muốn đưa  ra những chứng lý thuyết phục nhất.

Sau khi bản án sơ thẩm được tuyên, phía bị đơn đã phản ứng gay gắt về kết quả này và cho rằng tòa sơ thẩm thiếu cái nhìn khách quan về vụ việc. Ông Tùng cho biết, không chỉ kháng cáo toàn bộ bản án mà phía bị đơn còn đề nghị tòa phúc thẩm triệu tập đại diện Bộ Tài chính, nhà sản xuất máy, cơ quan giám định độc lập để xét xử khách quan.

//cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/012013/21/16/IMG_1444.jpg

Luật sư  Ngô Thanh Tùng (trái) cho biết 16h chiều nay (21/1) liên doanh Đại Dương đã nộp đơn kháng án

 

Trước đó, theo bản án sơ thẩm, Công ty liên doanh Đại Dương được cấp giấy phép kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng tại Palazzo Club (khách sạn Sheraton Saigon, đường Đông Du, Q.1, TPHCM). Đêm 25/10/2009, ông Ly Sam, một thành viên VIP 5 năm liền của câu lạc bộ Palazzo đã đến chơi trò Landlord ở máy số 13.

Sau nhiều lượt thua, bất ngờ ông Ly Sam nhận được thông báo hiển thị ngay trước màn hình là ông đã trúng số tiền hơn 55,5 triệu USD. Tuy nhiên, phía câu lạc bộ đã từ chối chi trả khoản tiền trúng thưởng này vì lý do máy bị sự cố lỗi nên trò chơi vô hiệu. Không chấp nhận những giải thích của phía Công ty liên doanh Đại Dương, ông Ly Sam đã khởi kiện ra tòa để đòi quyền lợi cho mình.

Trong quá trình xét xử và bản án đều lập luận, sau khi có tranh chấp, phía bị đơn tự động gửi máy và bo mạch đi giám định mà không thông qua ý kiến của ông Ly Sam là thiếu khách quan. Đoạn camera trình chiếu trước tòa, không chứng minh được ông Ly Sam dùng tay đập mạnh vào màn hình như phía bị đơn cáo buộc…

Từ những lập luận trên, bản án sơ thẩm đã đi đến kết luận là chấp nhận đơn khởi kiện của nguyên đơn, tuyên buộc bị đơn trả ngay 55,5 triệu USD và thanh toán bằng tiền Việt Nam hơn 1.154 tỷ đồng và buộc bị đơn là công ty Liên doanh Đại Dương phải chịu mức án phí sơ thẩm hơn 1,1 tỷ đồng.

 

Thùy Trang