Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Vợ đòi tiền chồng sau khi "gần gũi"

09:39 | 16/07/2014

1,328 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Anh đi ngủ với gái anh có phải trả tiền không? Có, đúng không? Vậy thì thay vì đưa cho gái anh đưa cho em để em còn chi tiêu…

Từ hồi yêu nhau, tôi luôn thầm nghĩ mình may mắn khi người yêu cực tâm lý và sòng phẳng. Cô ấy luôn nói với tôi: “Tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát! Chuyện gì đi chuyện đấy, hôm nay anh mời em thì mai em sẽ mời lại”. Mới đầu tôi còn thấy hạnh phúc vì người yêu mình không phải dạng “đào mỏ”. Nhưng lâu dần, tính sòng phẳng của cô ấy lại khiến tôi mệt mỏi.

Lan tuy sòng phẳng nhưng cô ấy lại theo một kiểu khiến tôi chỉ biết ôm đầu than trời. Nếu hôm nay cô ấy mời tôi ăn một bữa thì hôm sau bất luận là gì, cô ấy mè nheo tôi mời lại bằng được. Mà phải sang và xịn. Bởi cô ấy nói: “Đàn ông con trai mà lại “kém phân” em thế là không được”. Đầu tháng có tiền thì không sao, chứ cuối tháng tôi đành phải khước từ những lời mời của cô ấy để khỏi phải nợ.

Dường như cái nghiệp kế toán đã ăn sâu vào máu của Lan. Với cô, nhìn đâu cũng phải thấy tiền, cái gì cũng có thể quy thành tiền, kể cả tình yêu. Tuy nhiên, ngoài những việc ấy thì còn lại Lan cũng là một cô gái khá tốt và tâm lý nên sau một thời gian hẹn hò thì tôi cầu hôn cô ấy.

Đêm tân hôn, vừa mở cửa phòng vào thì thấy Lan ngồi ghi ghi chép chép. Tôi hỏi thì cô ấy tỉnh bơ: “Đây là những thứ lúc yêu em mua cho anh, coi như vốn đầu tư, giờ bạn anh mừng anh bao nhiêu tiền, đưa hết đây trả em!”.

Tôi không hiểu rõ cô ấy đang nói chuyện gì, nhìn vào tờ giấy thì thấy cô ấy ghi rõ từng mục những món đồ cô ấy tặng tôi thời gian yêu nhau vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, kỉ niệm… mà nào có phải cô ấy tặng không, tôi cũng đều chuẩn bị chu đáo “có đi có lại”. Tưởng cô ấy đùa, tôi còn cười: “Thôi, anh trả cho em cả cuộc đời anh luôn!”.

Thấy vợ măt tỉnh khô, giọng ráo hoảnh: “Em không đùa đâu! Cái gì nó phải ra cái ấy, vợ chồng thì vợ chồng chứ tiền bạc thì phải rạch ròi. Phụ nữ như em trăm đường chịu thiệt nên làm gì có chuyện em phải cho không ai cái gì…”.

Lúc này tôi mới bắt đầu cảm thấy vợ mình hình như có vấn đề, đành phải gượng gạo nói: “Ok thôi! Anh sẽ đưa em, có gì đâu, của chồng công vợ mà, đi đâu mà em sợ thiệt!”.

Mặc dù không phải là người hay soi mói nhưng càng lúc tôi càng thấy cô ấy rõ ràng là người quái đản, nhất là trong chuyện tiền nong. Lương đi làm hơn chục triệu, đưa hết cho vợ chi tiêu nhưng lúc nào cô ấy cũng kêu than là không đủ chi, mặc dù hai vợ chồng trẻ đã có nhà riêng và không phải mua sắm gì nhiều. Lại nữa, nhiều khi các khoản thưởng của chồng cô cũng truy thu cho bằng hết. Đôi lúc tôi ngỡ ngàng nhìn cách vợ đối xử với tôi khi mang lương thưởng về.

Vợ tôi suốt ngày chỉ tiền, tiền... (Ảnh minh họa)

Dịp lễ tết, cưới hỏi, ốm đau… bên nội bên ngoại, chẳng thấy cô ấy có trách nhiệm gì, chồng giục thì cô nói không có tiền. Nhiều lúc tôi phát cáu vì không thể hiểu nổi vợ mình cần tiền để làm gì mà cô suốt ngày cứ giữ khư khư rồi chỉ biết nghĩ đến bản thân như thế.

Hôm nào đưa lương thưởng nhiều về thì cô ấy đon đả, chăm sóc. Nhưng mấy lần lĩnh lương tôi thử không đưa tiền cho vợ thì lập tức vợ cho nhịn cơm luôn, rồi mặt nặng mày nhẹ, đá thúng đụng nia khiến cho tôi cảm thấy ở nhà mà không khác gì ở tù.

Đỉnh điểm là hôm vừa rồi, sau khi hai vợ chồng “gần gũi” nhau, tôi toan đứng dậy đi tắm thì cô ấy gọi với lại: “Tiền của em đâu?”. Tôi không hiểu thì cô ấy nói luôn: “Tiền anh vừa ngủ với em ấy. Anh đi ngủ với gái anh có phải trả tiền không? Có, đúng không? Vậy thì thay vì đưa cho gái anh đưa cho em để em còn chi tiêu…”.

Tôi không tin nổi tai mình. Không thể ngờ cô ấy lại tuôn ra những lời rẻ tiền đến như vậy. Tôi mặc vội quần áo, rút tiền trong ví ném lên giường và bỏ ra khỏi nhà. Tôi trốn chạy khỏi cô vợ chỉ vì tiền nhiều đến mức bán rẻ cả nhân cách. Chắc tôi sẽ phải ly hôn để giải thoát cho bản thân mình.

N.Dung